Junmyeon và Sehun đã đến địa điểm hẹn với tổng giám đốc tập đoàn Galaxy.- Xin chào, anh là tổng giám đốc của Jae Guk?
Một người con trai có dáng người cao lớn, còn cao hơn cả Sehun tiến tới bàn của hai người đang ngồi, nở một nụ cười tươi rói nhưng có điều anh cười hơi hở lợi một chút.
- Vâng, xin chào tôi là Oh Sehun, tổng giám đốc của tập đoàn Jae Guk.
- Tôi là Wu Yifan, mới từ nước ngoài về nhận chức.
Hai người bắt tay nhau. Dường như ngay lúc đó họ đã có thiện cảm.
- Đây là trợ lý riêng của tôi, Kim Junmyeon.
- Chào trợ lý Kim, tôi là Wu Yifan, lần đầu gặp mặt.
- Vâng chào anh.
Junmyeon cũng giương tay ra bắt lấy bàn tay của Yifan. Yifan cảm thấy lúc đó như có một luồng điện xẹt qua anh khiến anh hơi hồi hộp.
- Mời anh ngồi.
- Anh cũng ngồi đi.
- Chúng ta bàn vào vấn đề chính luôn nhé.
- Hãy cho tôi coi qua bản kế hoạch của công ty anh.
- Trợ lý Kim.
- Vâng.
Junmyeon nhanh chóng lấy tập tài liệu, bản thảo đưa cho Yifan.
- Đây là tài liệu chi tiết về dự án sắp tới. Chúng tôi dự kiến sẽ xây resort trên mảnh đất đó. Sẽ khá thuận lợi cho việc khởi công.
Yifan lật lật xấp tài liệu ra xem thật kĩ càng và mỉm cười, xem ra anh rất hài lòng.
- Tài liệu rất tốt, kế hoạch chi tiết, cụ thể, bản thảo rõ ràng. Nhìn qua thì có thể thấy miếng đất này rất tốt, phong cảnh đẹp, giao thông thuận lợi, cũng là nơi rộng rãi, thoáng mát. Rất tốt.
- Vậy có thể xem xét đến chuyện kí hợp đồng hợp tác?
- Tất nhiên. Dự án này có lợi cho cả hai công ty, không thể không xem xét.
- Vậy được, anh cứ mang bản kế hoạch về nhà nghiên cứu kĩ, đây là hợp đồng, các điều khoản ở đây chúng tôi đều soạn dựa trên tính khách quan, có lợi cho cả hai bên nên anh không cần lo sẽ thua thiệt. Về vốn đầu tư thì mỗi bên bỏ một nửa.
- Nghe có vẻ hợp lý. Được rồi, giờ tôi xin phép cáo từ. Đây là danh thiếp của tôi có chuyện gì cứ liên lạc.
Yifan chìa một chiếc danh thiếp trước mặt Sehun và giao cho anh
- Đây là danh thiếp của tôi. Hẹn sớm ngày gặp mặt.
Sehun cũng gửi danh thiếp cho Yifan.
- Còn đây là danh thiếp của tôi.
Junmyeon cũng đưa cho Yifan một cái danh thiếp. Yifan mừng thầm. Nếu cậu không đưa thì anh cũng đã hỏi xin rồi. Chẳng hiểu sao chỉ ngay lần đầu gặp mặt anh đã cảm thấy Junmyeon thật đặc biệt, thật khác lạ.
Xong xuôi, Yifan quay bước đi.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC|HUNHO] TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI BÁ ĐẠO - HOÀN
Ngẫu nhiên[Preview][Longfic | SeHo] Tiểu bảo bối của tổng tài bá đạo. Author: Trang SeHo. Pairing: SeHo-HunHo... Rating: T Category: Pink, humor, một chút sad, HE... Disclaimers: của tui hết *gom gom bỏ vô túi* ------------------------ - Cái tên xui xẻo này...