Sorry guys ngayon lang nakapag update nagdadalawang isip pa kasi ako kung itutuloy ko. So naisipan kong Ituloy nalang =)
*******
I want you...
Ronnie's POV
Nandito kami ngayon sa canteen, nakaupo sa isang table na tambayan na talaga namin.
"Bat ang tagal naman nila Sue na magbreak time -,-" reklamo ni Mccoy.
"Huuuuy, baka nakakalimutan mo akin si sue *smirk*" pagrereklamo ko.
Aba may balak pa yata ako nitong agawan ah!
"bobo naman nito. Di ko aagawin sayo si Sue loyal ako kay Janella hays." natatawang sabi niya.
"oh easyahn niyo lang!" pagrereklamo ni nikko haha
"baka dahil jan mag away kayo ah! Jeskeee lerd." natatawang sabi ni bhocxsz Lucas
"oh!! Yung pinag aawayan niyo ayan na." singit ni jameson sabay turo sa pintuan ng canteen.
PUTEK! PARANG GUSTO NANG LUMABAS NG PUSO KO NUNG NAKITA KO ULIT SIYA <3
"Aba aba aba linaw ng mata ni dimple ah.!" pang aazar ni nikko
"BRO! BAT ANG GANDA NI INGRID????? HUHUHU" Pang iinarteng sabi ni Bhocsxz lucas
"Uuuuy, anong gagawin natin?" natatarantang tanong ni Mccoy
PUTEK NATATAWA AKO DITO KAY SINGKIT TINAMAAN NA TALAGA ANG KUPAL
HAHAHAHAHAHAHAHAHA XD
"puntahan mo bro!"
"oo nga"
"tanong mo kung ano gusto niya tas magprisinta ka na ikaw nalang bumili"
Pang aasar namin kay mccoy!
Shunga to pag sinunod ang mga sinabi namin -,-
"RONNIE!!!!" nagulat ako nang may biglang tumawag sakin na banda kung nasaan sila Sue.
Hindi ko naman pinansin kung sino yung mga yun kasi alam kong gwapo ako kaya pagkakaguluhan talaga ako.
"bro!! May tumatawag sayo oh!" sabi sakin ni nikko sabay tinakip ang balikat ko.
"hayaan mo sila!"
"bala ka chance mo na 'to para makascore ka tas ayaw mo pa."
"oo nga bro..."
"baka may kailangan siya sayo or something!!"
Pangungunsensya nila sakin.
"Ahm... Mccoy!" rinig kong sabi ni Janella.
Puteeek baket kaya?
BINABASA MO ANG
Together & Forever
Fanfictionmamahalin mo pa rin ba ang isang tao kahit minsan ka na nitong niloko? diba dapat ang sagot ay hindi? pero alam mo sa sarili mo na mahal mo pa rin siya hanggang ngayon.. paano isang araw na muli kayong nagkita at meron na siyang iba, masasaktan ka p...