Friendly Reply
Kinaumagahan nagising ako dahil sa vibration ng phone ko. Hahays. So tinignan ko kung anong notif yun. And nakita kong mga reply lang about sa reply sakin ni Loisa.
@jerliaann: omg loinie 💜
@hahaveeey: loveteam na thiz
@LoiNie: comback is real 🙈💜
Yan yung mga nakakadiring reply nila asdfghjkl wtf loveteam? Comeback? Real? Nooooooooooooo.
Hinayaan ko nalang yan dahil nagtext ang CYBE, imemeet up nga pala namin ang aming Manager ngayon, tas pictorial. Hahays hassle schedd... bago ako pumuntang CR para maligo tinext ko muna ang source of happiness ko.
To: Love<3
Goodmorning love, gising ka na ba? Ay siguro hindi pa. Pag kagising mo wag mong kalimutang kumain ah. Para medyo tumaba ka naman, iwas muna sa diet love. Try kong dumaan jan after mt hassle sched. Ano gusto mong uwi? Hihi. Basta text mo lahat ng gusto mo ibibigay ko mamaya, dadaan ako jan. Kung may lakad kayo ng girls text me kung saan at anong oras para masundo kita, if wala naman GOOD. Atleast i'm sure na safe ka. Ngayon nga pala namin mamemeet yung manager namin, hopefully na kasama kita mamaya para makita mo rin siya kaso bawal daw :( and pictorial pala namin para sa poster namin for CYBE. Basta mamaya hintayin moko, wag ka muna matutulog ah. I love you so much my loves! Ingat ka.
send 6:30am
Tatayo na sana ko pero nagvibrate ulit ang phone then pagtingin ko reply agad ni sue.
From: Love<3
Gising nako love. Haha aga e! Hindi ako nagbreakfast kakakain ko lang kasi ng bread e. Sorry. Ikaw lang naman ang gusto ko, di ako humihingi ng material na bagay. Basta makasama lang kita. Osige aasahan ko yang dadaan ka dito ah. Yas, hihintayin kiya.. goodluck sa pictorial niyo, and sa manager niyo. Love you so much! Ingat ka.
received 6:38am
To: Love<3
Osige. Next time eatt breakfast. Yas dadaan ako to see your face.
send 6:38am
Dali-dali nakong tumayo at pumuntang cr upang maligo.
***
Nandito kami ngayon sa dressing room namin. Complete kami except kay Luke na bumalik ulit sa ibang bansa dahil may inaayos.
Dalawang araw palang kami simila nang nilaunch kami as official boy group. Pero yung natanggap namin na suporta mula sa mga fans ay sobra sobra para sa dalawang araw namin. Hahahays. Sobrang naappreciate talaga namin lahat ng effort nila, ng sacrifice, time for us.
BINABASA MO ANG
Together & Forever
Fanfictionmamahalin mo pa rin ba ang isang tao kahit minsan ka na nitong niloko? diba dapat ang sagot ay hindi? pero alam mo sa sarili mo na mahal mo pa rin siya hanggang ngayon.. paano isang araw na muli kayong nagkita at meron na siyang iba, masasaktan ka p...