TG ~ 14

272 22 3
                                    

Project


"GoodMorning coach!" pagbati ko kay coach George. Napapalapit ngayon saakin.



Maaga kasi ako nakapasok kaya naglakad lakad muna ako tutal wala pa naman sila singkit.



Bilib nga ko sa sarili ko, maaga ako nakapasok for the first time. Mygad! Excited kasi siguro ako dahil 1st practice namin later pag nakuha ako.





"GoodMorning din! Buti nalang ay naabutan kita, papunta na sana ako sa room niyo upang ibigay tong list sa.! List ng mga nakapasok sa section niyo para sa team. At goodnews to you, kasama ka. So see you later for practice after your class.!"



Kinuha ko ang papel na binigay niya, at umalis na rin siya. Tinignan ko yung list. Aba aba.





Kasama lahat kami sa napili. Ampt iba rim tng si beks nikko nakapasok pa akalain niyo yun. Pag-driboul palang di na marunong pero nakapasok pa. HAHAHAHAHAHAHA Char.






Matagal din ako di bumalik ng classroom upang maggala-gala at makihalubilo sa mga iba pang estudyante dito.




Pagdating ko sa classroom, dangiingay ng mga kupalogs kong kaibigan. Mga may sarili mundo. Pero nung nakita ako saakin bumaling ang buong atensyon nila.





"Ohh! Kanina ka pa?"

"San ka galing?"

"Ano meron?"


"Kasama mo si loisa?"

"First time to ah!"

"First time maagang pumasok!"

"May inspirasyon kasi!"

"Oo. Kaso wala pa siya.!"



Puta ako na naman ang pinagkakaisahan ng mga mokong na to.




"Putek. Tigilan niyo nga ko. Oo, kanina pa ako. Oo, first time to. Hindi, di ko kasama si loisa ako lang mag-isa. Oo, maaga ako pumasok para makita si ... Sue! Ok na? Tss." iritado kong sagot.



"Ahh... San kaba nanggaling tska bat ang aga mo?" pagtatakang tanong ni Paulo.



"Naggala-gala. Wala lang. Maaga lang kasi nagising!" sambit ko.


Nagtinginan naman ang mga mokong. Putek. Ano ba meron?




"maaga nagising dahil excited makita si sue? Hmmm!" pang-aazar ni jon saakin sabay tawa.


"Kakasagot ko lang diba? Oo. Tss! Tska nakasalubong ko si coach--" di natapos ang sasabihin ko nang bigla silang nagsalita.


Together & ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon