Bonding 2.0
Di pa pala tapos ang unang gabi naman dito sa bahay nila Sue. Akala niyo tapos na noh? So, nagkakamali kayo!
"Hoy nikko. Yung hinanda nila Sue kuhanin mo sa kitchen. Bilis para maumpisahan natong movie marathon natin." sigaw ko habang nakaupo sa sofa nila katabi si Suesue.
"Nikko, tutal malapit ka lang sa switch ng lights pa patay naman na oh!" utos pa ni Jimboy.
"Aba. Di ako katulong dito ah. Kaibigan niyo rin ako. Remind ko lang baka nakakalimutan niyo na dahil utos kayo ng utos." medyo iritadong sagot ni nikko.
"Thank you naman at pinaalala mo. Akala namin di ka belong saamin. Hahaha" halakhak na sambit ni ryle na ngayon ay nakapulupot kay taki.
"Hard niyo na kay nikko ah!" pagsasaway ni sofia.
Agad naman kaming nagtawanan. Sofia, di ka na nasanay. Jeske.
"It's ok bib! Upo kana dito oh!" hila ni kamille.
Agad naman kaming nagkantyawan. Mygad kamille.
"Ang sweet ni kamille oh."- zeus
"Nays. Swerte mo beks."-tom
"kedireeee."- jon
"di ko kaya to."-mccoy
"hindi na matiis ng sikmura ko to. Nasusuka nako." sambit ko.
Agad naman akong siniko ng my loves ko. Problema nito!
"Araay--- ohh? Ba...bakit?" iritado kong tanong.
"masyado na kayong OA sa pang aazar kay nikko. Hindi na nakakatuwa." inis niya sagoot.
"Aww. Yung baby ko nagagalit. Sorry na naman." sambit ko at hinawakan ang kamay niya.
"Play niyo na." utos ni michelle.
"Ano ba papanuorin?" pagtatakang tanong ni paulo.
"The Conjuring 2 daw." medyo hindi siguradong sagot ni maris.
Wtf. Horror? Ok. Para naman makatyansing ako dito kay Sue kahit kotang kota na.
"Why horror?" -janella
"Horror? Wtf." - kristel
"Insidious nalang." -sofia
"Play niyo na nga."- taki
"Hayaan niyo na girls. Para naman makasabay tayo sa uso. Showing yan dito sa pinas." singit ni Nikko na ngayon ay kumakain na ng popcorn.
Lahat pala ng kakainin namin dito ay homemade. Masarap to.
"HOY NIKKO. LAMON AGAD? DI PA NGA NAG-UUMPISA YUNG PALABAS UBOS NA YANG POPCORN." Saway ni zeus.
Nakita ko namang siniko siya ni dawn na ngayon ay kayakap niya at narinig ko ang bulong niya "Zeus, hayaan mo na."
Pabebe yung boses. Ampt!
BINABASA MO ANG
Together & Forever
Fanfictionmamahalin mo pa rin ba ang isang tao kahit minsan ka na nitong niloko? diba dapat ang sagot ay hindi? pero alam mo sa sarili mo na mahal mo pa rin siya hanggang ngayon.. paano isang araw na muli kayong nagkita at meron na siyang iba, masasaktan ka p...