TF ~ 9

311 24 18
                                    

*kring

Nagising ako sa napakalakas kong alam. Putek!

Bumaba nako para kumain ng breakfast. As always wala na naman ang parents ko maaga pumasok kaya si Manang nalang nagasikaso sakin.

Kinuha ko muna phone ko bago umalis para matext si singkit kung sasabay ba sakin.

Singkit

Hoy! Ano sasabay kaba? Otw nako. Maaga ako ngayon makakapasok kaya pls wag ka na sana sumabay.

send 5:36am

Maya maya tumunog agad ang phone ko at tinignan ko na si mccoy pala ang nagtext agad agad.

Singkit

Nandito nako sa school bro! Maaga ako pumasok para masundo ko si Janella sa kanila.

receive 5:38am

Huhh? Whaaaat? Ni hindi niya man lang ako hinintay? Fck.

Pag inspired ka talaga lahat possible. Tignan mo tong si singkit always late kami pero nung nakalablyf eto maaga na.

Hindi ko na muling nireplyan. Umalis nakoo! Pero napatigil ako nang tumunog ulit ang phone ko at ibig sabihin may isang message. So tinignan ko ulit -.-

At nagulat ako nang galing kay Sue? Wtf. Ano na naman ba to suesue?

From: Suesue<3

Hey, kung wala ka pa sa school pasundo naman dito sa cafeteria ni Nikko.

receive 5:40am

Ano ba yan. Ang lapit na. Ilang lakad nalang nasa school na siya. Bat kailangan pa netong magpasundo sakin? Kingina. Umagang umaga bistmud ako.

Nakita niya sasakyan ko kaya dumaretso siya. At pumasok sa front seat. Kapal neto. Maganda na sana kaso walang hiya nga lang. Ugh!

"Thank youu!" bungad niyang sabi sakin at umupo na.

Minsan iniisip ko na lang na trip ako nito o pinapaasa lang. Tss. Baka kasi alam niya na na type ko siya kaya ganito yung mga pinapahiwatig niya.

Nakakatanga talaga ang pag ibig.

"Tss. Ang lapit lapit na nga lang sa school magpapasundo pa. Badtrip naman. Ampt!" pabulong kong sabi habang nagmamaneho.

Umubo siya. Siguro narinig niya. I don't care. Di ako natatakot. Totoo naman kasi.

"Sorry ah!! Banaman kasi. Ikaw ba namang lakarin yung hanggang samin papunta dito sa school. Diba ang layo! So sana kung ayaw mo edi di mo na sana ako sinundo. Commonsense ka rin eh!" medyo iritado niyang sagot.

Ano naglakad siya? Kung alam ko lang na maglalakad siya papunta sa school edi sana sinundo ko siya.

Oo nga. Bat nga ba ako nandito? Kung ayaw ko edi sana di ko nalang siya sinundo.

Together & ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon