Excited
Nagising ako nang narinig kong bumukas ang pintuan ng CR. Mygaddddddd. Nakita ko si sue na walang damit at balot ng tuwalya lamang.
CHILLAX. MAY JUDGE KA MUNA RONNIE!!!!!
"Gising ka na pala." bungad saakin ni sue habang nag-aayos ng tuwalya sa ulo niya.
"Ayyy... Sorry! Wait. Kukuha lang ako ng damit kaya lumabas ako. Hindi ko naman alam na gising ka na pala." aniya at binuksan ang cabinet upang kumuha ng damit.
"Bat di mo ko ginising? Tanghali na yata." sambit ko.
"Ayokong istorbohin yang pagtulog mo eh! Wait. Bihis lang ako!" aniya at pumasok na ng cr.
Ako r2! Wala na si Suesue mo. So calm. Kalma. Chill.
Maya-maya ay lumabas na si Sue. Galing ng CR. Wtf!!! Ang aga pa pala 6:35am palang. Jusmeyo!
"Aga mo yata maligo ah!!" pang-aazar ko nang nakalabas na siya ng cr.
"Syempre ayokong maamoy mo kong mabaho eh!" medyo nahihiya niyang sagot.
"Hindi naman kita aamuyin ah! Masyado pang maaga. Oh baka naman gusto mo nang amuyin kita?" killer smile kong sambit.
Agad niya naman akong binato ng unan. Shemms. Saket ah!
"Heh!! Aga aga lakas mong mang asar ah!" aniya habang sinusuklay ang di gaanong mahabang buhok niya.
"Sabihin mo lang... Ready ako anytime *wink*" azar kong sagot. At binato niya na naman ako nang una.
Kenekeleg tong si sue. Halata eh!
"Isa pa ah! Uupakan na talaga kita." iritado niyang sagot.
"Asuuus. Kinikilig kalang. Halata kaya love!" isa ko pang asar!
"Bahala ka nga jan. Asarin mo sarili mo dito mag-isa. Lalabas nako! Ipagluluto ko pa kayo." aniya at lumabas na.
Nako. Di ko na kaya ah!!! Sobrang fresh niya lalo pag bagong ligo ang ganda niya lalo pag wet look. Ugh
Agad naman rin akong lumabas upang tulungan tong love ko sa pagluluto para sa mga anak namin este para sa mga taong tulog pa.
Dahan-dahan ko naman siya niyakap galing sa likod habang nagluluto siya ng something.
"Hmmm... Bango naman!!" sambit ko at ipinatong ang ulo ko sa balikat niya.
BINABASA MO ANG
Together & Forever
Fanfictionmamahalin mo pa rin ba ang isang tao kahit minsan ka na nitong niloko? diba dapat ang sagot ay hindi? pero alam mo sa sarili mo na mahal mo pa rin siya hanggang ngayon.. paano isang araw na muli kayong nagkita at meron na siyang iba, masasaktan ka p...