Hangover
Nagising ako at nakita ko dito nako nakatulog sa sofa. Kaming lahat. Sari-sarili kami ng higa. Siguro sa pagkalasing na namin.
Hindi ko na nga rin alam kung ano ang nga ginawa after ko sabihin na "Magpakasaya muna tayo!"
Napakaraming kalat dito. Jeske! Buti nalang bukas pa uwu nila mama. Kundi pektus ako sa mga yun!
Umayos ako sa pagkakaupo dahil medyo may hangover pako. Inisip ko yung mga seryosong pinagsasabi nila about kay Sue.
Kaya narealize ko ngayon ngayon lang siguro bukas magtatapat nako sa kanya at liligawan ko na siya!
"HOY KUPAL GISING NA. WALA KAYO SA BAHAY NIYO!" isa isa ko silang sinigawan niyan sa tapat ng tenga.
"Ay putangina.!"
"Bayan. Wag ka magulo!"
"Kitang natutulog pa eh!"
"Mamaya ka na jan."
"May nakahandang pagkain na ba?"
"Wait. Masakit pa ulo ko!"
"ANG KAKAPAL NIYO RIN ANO! ANONG MAMAYA. WALA NANG MAMAYA. GUMISING NA KAYO AT AYUSIN TONG MGA KINALAT NIYO!" Sigaw ko ulit sa mga tenga nila.
"Pakainin mo muna kamo bro!" sambit ni jameson at kinusot ang mata.
"Kapa niyo naman. Nagkalat na nga kayo tas papakainin ko pa kayo! Konting hiya mga tol!" iritado kong sagot.
"Suus. Maglilinis naman kami. Basta pakainin mo lang ang mga gwapo mong mga kaibigan!" ngisi ni lucas.
Lol. Gwapo? Saan banda? Sa pwet? Tss.
"Do the linis operation first. Wala si manang. Day off niya today!" sagot ko.
Natapos na kamimg maglinis. Eto kami ngayo kumakain.
"So bro! Ano nakapagisip ka na ba?" tanong ni mccoy.
"Huh? Anong pinagsasabi mo? Anong nakapag-isip na? Tungkol saan?" pagtataka kong tanong.
Lasing pa yata tong si singkit eh kung ano ano pa pinagsasabi.
"Deny pa bro!" singit naman netong si Nikko.
"Wala ka pang amats nung mga oras na yun!" halakhak nitong kagabi kong si zeus.
"Huh? Mga lasing pa yata kayo. Grabe ba namang tama yan!" nakangisi kong sagot.
BINABASA MO ANG
Together & Forever
Fanfictionmamahalin mo pa rin ba ang isang tao kahit minsan ka na nitong niloko? diba dapat ang sagot ay hindi? pero alam mo sa sarili mo na mahal mo pa rin siya hanggang ngayon.. paano isang araw na muli kayong nagkita at meron na siyang iba, masasaktan ka p...