Launching
Mabilis dumating ang araw na pinaghahandaan namin. Final day na ngayon! Buti nga't nakuha kami sa Audition, iba talaga kapit ng isa saamin dito sa CYBE Station. Lakas.
Papunta na kami ngayon sa studio kung saan gaganapin tong showdown. Bali 2 groups lang ang nakapasok sa finals. BAE's ang group namin nila. Diba pangalan palang mahina na. Tss
Syempre naman kasama namin ang mga proud girlfriends namin to support us :) Supportive e. Specially my loves, simula nung may nangyari samin sobrang sweet niya na.
Mabilis kaming nakarating sa studio 7, pag pasok namin ay nakita namin ang BAE's na nakaupo sa gilid naghihintay. Buti nga't wala pa ang judges hindi pa kami late.
"Gwapo rin pala tong BAE's kaya nakapasok. Siguro magaling din sumayaw." Ani ng katabi ni mccoy na si janella.
"Tss. Gwapo? San banda? Mukha ngang mga paminta." Kontra nitong ni Nikko.
"Siguraduhin niyo lang pasok kayo ah. Tignan ko yang yabang niyo pag natalo kayo." Iritadong sambit ni Sue.
"Tiwala lang. Mananalo kami. Kasi lalo kong gagalingan dahil nandito ka." Sabi ko.
"Mamaya na yang cheesy moment niyo ah! Mag uumpisa na. Tara na sa stage najan na rin judges." Pagyayaya ni Paulo.
Agad naman kaming sumunod sa sinabi ni Paulo. Dali dali naming iniwan ang girls sa audience side at pumunta na kaming stage.
Nagbunutan sila ang na-una, panghuli kami.
"Kami nga pala ang BAE's Group na hindi lang gwapo, talented pa." Sabi nung kenneth na lider yata nila.
Agad naman kami nagreact sa sinabi ni koya.
"Ang hangin bro!!"- zeus
"Bro, ang kapal ah."- mccoy
"Lakas ni koya."-Jon
"Bigwasan ko naba?"- Ryle
"Akala mo kung sinong gwapo."- nikko
"Paminta naman."- Paulo.
Habang nagsasayaw sila may step sila na may tinuturo, then i notice dito sa kenneth nato nakatingin kay Taki. Hmmmm
"Bro, nakikita mo ba ang nakikita ko?"- bulong ko ka ryle.
"Oo, yung mga pamintang nagsasayaw sa harapan." Iritado niyang sagot.
"Bobo mo tol! Yung kenneth hindi mo ba napapansin tuwing chorus na steph lagi niyang tinuturo si Taki mo." Sulpot ni nikko.
"Hindi. buti nalang sinabi niyo. Mamaya sakin yan. Focus muna tayo dito!!!"
Nang natapos ang BAE's na puro paulit-ulit lang yung steps ay agad kaming nagformation sa stage at binigay kay Zeus ang mic bilang isang lider ng group.
"GoodAfternoon everyone! We're The Ultimate Boys. We're here to show how we hashtag all the steps. So watch out." -zeus
Nagsimula ang tugtog namin, umpisa palang mahirap na ang mga steps nang gumitna na si mccoy ang diba sa moment nato dahil siya ang nagtatambling etc. Hanggang sa natapos nang buo walang mali akong nakita, and i saw the judges smiles.
BINABASA MO ANG
Together & Forever
Fanfictionmamahalin mo pa rin ba ang isang tao kahit minsan ka na nitong niloko? diba dapat ang sagot ay hindi? pero alam mo sa sarili mo na mahal mo pa rin siya hanggang ngayon.. paano isang araw na muli kayong nagkita at meron na siyang iba, masasaktan ka p...