TG ~ 24

229 20 6
                                    

Roadtrip


"Nag-aayos pa sila sofia eh! Nauna nako bumaba dahil baka naiinip na kayo." bungad ni sue paglabas ng pinto.


Nandito na pala kami sa bahay nila sue. Dahil iisang sasakyan lang gagamitin namin. Van nila mccoy! Buti nga't pumayag si tito eh. Hahahaha



5:34am na pala. So aga ba namin? Hahaha. Baka kasi matraffic kami banda sa laguna eh mahirap na.





Agad ko namang niyakap si sue pagkalabas ng pinto nila. Diba so sweet ko? HAHAHAHAHA.



"Masyado kayong maaga ah!" itinaas niya ang ulo niya upang matignan ako.



"Excited tong mga kasama ko. Di nga yata natulog eh!" sagot ko.




"HOY! NATULOG AKO. EWAN KO LANG SA KANILA." sigaw sakin ni nikko.


Putek. Nabingi yata ako. Yung sigaw ba naman kasi rinig hanggang kabilang subdivision.




"Hindi ka ba nilalamig?" tanong ko kay sue. Ba naman kasi nakasando madaling-araw. Tss




"Hindi. Sakto lang." simple niyang sagot.



"Oh eto jacket. Suotin mo muna. Baka malamigan ka." sambit ko at hinubad ang suot kong jacket para masuot niya.



Sorry na. Sweet ko kasi.





"Hey guys. Sorry medyo natagalan hahahaha bagal kasing magsikilos ng iba jan." sigaw ni kristel.



"Suuus. Si jae. Ang daming hinahanap pa!" sunod ni taki.



"Hala ako ang sinisi?" nakakunot noong tanong ni janella.



"Ok lang yan. Sana'y naman kaming maghintay para sainyo." banat ni zeus.



"Corny mo zeus. Uwi ka nalang!" sigaw ni bhocksxz jon.




"Parehas lang kayo. Sumakay na nga kayo!" sigaw ni singkit.



Sumakay na sila. Nagpaiwan saglit kami dito ni love.



"Dun tayo sa likuran ah!" nakangiti kong sambit.


"Huh? Bakit naman?"


"Alam mo na *smirk* para masolo kita."



"Tss. Tigilan mo nga ko!!" mabilis niyang sagot.



"HOY LOVERS. WALANG BALAK SUMAKAY? BALAK NIYO YATANG MAGPAIWAN AH?" Sigaw ni tom na driver namin.



Together & ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon