TG ~ 12

366 23 9
                                    

Love

Natapos na naman ang boring at walang kwentang klase namin. Kasalukuyang nandito kami malapit na sa coffee shop ni Nikko beks. Nang bigla na naman akong tawagin ng isang pamilyar na boses babae. Siguro si Loisa to. Tss

"Ronnie...!!!!" naghihingalo niyang tawag.

Tumigil lang siya sa pagtakbo nang lumingon ako dahil sa tawag niya. Ano na naman bang problema nito at sumunod na naman saamin? Di na nga namin kasama sila sue dahil mag mall daw. Pero siya ano? Buntot ng buntot pa. Ugh.

"bakit ba?" tanong ko.

Hanggang ngayon hinahabol niya pa rin ang kanyang hininga. Bongol ka eh! Sino ba namang magsabi sayo na sundan mo ko/kami. Kaya ngayon sobra ka sa hingal.

"Pwede ba tigilan mo na yang si Sue, nandito na ako.!" aniya

Nagulat ako sa kanyang sinabi. Eh ano naman kung nandito na siya? She think i'm happy and i care? Lols. Damn Hell Noo!!


"Ikaw ang tumigil, hindi ako.!" iritado kong sagoot.

"Whhaat!? Di kita maintindihan." pagtataka niya.

"Ikaw ang hindi ko maintindihan. Pwede ba umalis ka na." sigaw ko.

Nakakainis na ah!!

Tinalikuran ko siya at pumasok na sa loob bg cafeteria. Salamat at hindi na muli siyang sumunod.

"Bat ngayon ka lang bro!?" pagtatakang tanong ni Jameson.

"hinabol pako ni Loisa, badtrip.!" azar kong sagot at umupo ng padabog sa tabi ni Jon.

"bat anyare ba?" isa pang pagtatakang tanong ni Jon.

"the hell... Tigilan ko na raw si Sue. Nandito na naman daw siya ulit. Wtf! Nakakaputangina lang noh!" bistmud kong sambit.

Lahat sila ngayon nakatingin saakin at naghihintay na magkwento.

"Sinabi niya yun?" gulat na tanong ni zeus.

"Ohh? Kinginuuuh. Bat daw?" gulat na reaksyon ni tom.

"Ampt. Baka akala niya siya pa rin." natatawang sambit ni Jimboy

Huuh? Siya pa rin? Bat kailan ko ba siya pinili? Ampt. Feeling niya naman.

Siya lang yung nilaro kong babae na iniiwasan na nga hindi pa rin alam ang ibigsabihin. Sabay etong si Zeus kasi ininvite pa sa inuman kagabi edi ayun siya feeling belong saamin.

"Tangina. Azar na azar ako! Tas sabi niya hindi niya daw ako maintindihan. Ulol siya!" galit kong sambit.

"Chill lang broo!" ani ni singkit at hinaplos haplos ang likod ko.

"Goodnews lang. Dadaan daw pala dito sila Sue, Kristel, Janella, and Taki. Kristel texted me kanina." masayang sambit ni dimple.

Goodnews? Kayo lang masaya sa goodnews nitong ni dimple -.-

"Talaga tol?" masyang tanong ni Singkit.

"Magiging masaya na naman ang araw ko." halakhak na sambit ni Ryle.

"Oo. Mamaya maya daw."

Ayan tayo pag mga mahal nila ang pinag uusapan high na high, sobrang saya. Tss

Together & ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon