Picture
@iamr2alonte: Day 2 ✌
Nagtweet agad ako pag gising na paggising ko palang.
Tumayo agad ako para pumuntang cr para maligo at magtoothbrush na rin.
Medyo maaga pa. Kaya tulog pa sila Nikko. Kami palang ni Jon at Mccoy ang gising. Si jameson wala lumabas daw.
"Tweet agad. Aga aga! Bilisan mo nga bruuh. Taeng-tae na ako!!" pambubulabog sakin ni mccoy.
"Muntanga ka naman. Kakapasok ko palang. Edi sana kanina ka pa tumae!!!" sagot ko.
"Tss. Bilisan mo nalang! Baka di ko mapigilan to. Lumabas ah ikaw maglilinis ah." aniya.
Ulol.
Binilisan ko nalang maligo!
After 5mns tapos na ako maligo. Putek madaling madali kasi tong si singkit.
"Finally bro, salamaaaat!!" sambit niya at agad pumasok bg CR.
"Busy tayo ah!" bulong ko kay bhocsxz jon at umupo sa tabi niya.
"Lol. Magbihis ka nga muna, mamaya biglang kumatok suesue mo!!" sambit niya.
Oo nga pala. Nakabalot ako ng towel hanggang bewang lang.
"Ssuus. Tulog pa yun! Sino ba katext mo? Bago ba?"
"Si Ingrid to. Bago? Walang bago. Loyal to kay Ingrita!!" nakangiti niyang sagot.
"Nuxxx seryoso tayo ah!"
"Syempre."
Biglang bumukas ang pinto.
Akala ko si sue, si dimple pala.
"Breakfast na daw mga bruuh. Sa baba, nandun na yung girls." -jameson
Aga naman nila magising.
"Mauna na kami dimple. Ikaw na bahala manggising sa mga yan, si singkit nasa cr." sambit ni jon.
"Sige."
Nang nakababa na kami dun ulit kami kumain sa Mini restaurant sa hotel dahil bukod sa madami na ang nasa menu, masarap pa ang luto.
Nilapitan ko agad si love at hinalikan siya sa pisngi at binati ko ng "GoodMorning love!"
"Morning." sagot niya at umupo na ako sa tabi niya.
"Nasan na yung iba?" tanong ni maris.
"Nandun sa taas. Tulog pa! Ginigising pa ni dimple." sagot ni bhocsxz jon.
BINABASA MO ANG
Together & Forever
Fanfictionmamahalin mo pa rin ba ang isang tao kahit minsan ka na nitong niloko? diba dapat ang sagot ay hindi? pero alam mo sa sarili mo na mahal mo pa rin siya hanggang ngayon.. paano isang araw na muli kayong nagkita at meron na siyang iba, masasaktan ka p...