Official
"tol, una na muna na kami." sigaw ko kayla mccoy.
"Sige. Easyhan mo lang.!"
"Wag mo masyadong pagurin."
"Daretso ka sa cafeteria ah! Kwento ka."
"Chillax lang kayo."
"ikaw na bahal sa suesue mo!"
"Goodluck."
"Wag ka muna magpaputok ah. HAHAHAHAHA."
"Ako ninong ng mabubuo niyo ah!"
"Dahan-dahan lang ah! Wag mong ibigla masasasaktan yan."
Tangina. Ano na naman ba tong pinagsasabi nila? Tsss. Mga kalibugan.
"LECHE. ANG DUDUMI NG UTAK NIYO." Sigaw ko pabalik at nagtawanan lang sila.
"Ano yun? Bat ganun pinagsasabi nila? May balak ka ba saakin?" medyo natatakot at pagtatakang tanong ni sue.
"H-huh? H-hindi. Wa-wa... La ah! Kalimutan mo nalang. Diba sabi ko mag uusap tayo, wala naman akong sinabing may gagawin." nagulat din ako sa una kong sinabi na medyo nauutal. Putah.
"Joke lang. Alam ko namang wala kang balak gawin sakin yun." nakangiti niyang sagot.
"Meron kayaa."
"WHAT??" sigaw niya.
"Pag kinasal na tayo."
"Kinabhan naman ako bigla." medyo nakangisi niyang sagot.
Nakarating kami sa isang private garden. Pinareserve ko talaga to para lang sa pag-uusap namin ah.
"Wait. Anong meron? At bakit dito mo ko dinala? Masyadong special at romantic para satin." nagtataka niyang tanong at tinignan tignan ang paligid.
"Diba nga mag-uusap tayo kaya kita dinali dito. Tska sabi ko rin na about saatin ang pag-uusapan. Kaya kailangan special at romantic." nakangiti kong sagot.
Umupo na kami sa table na nakahanda. Hinila ko ang likudan ng upuan at pinaupo siya.
"Thank you.!" aniya.
Nakahain na ang mga pagkain na inorder ko at ang wine. Sosyal nemen ng pegemen ke. Hehehe
"Nagtataka na talaga ako. Ano bang pag uusapan natin? At grabe ka makaeffort? Sa TV kasi pagnapapanuod ko yung mga ganito it means may aamin or magpopropose." nakakunot noo niyang sambit.
BINABASA MO ANG
Together & Forever
Fanfictionmamahalin mo pa rin ba ang isang tao kahit minsan ka na nitong niloko? diba dapat ang sagot ay hindi? pero alam mo sa sarili mo na mahal mo pa rin siya hanggang ngayon.. paano isang araw na muli kayong nagkita at meron na siyang iba, masasaktan ka p...