TG ~ 17

311 24 14
                                    

Special Chapter


Taki's POV



Kakauwi ko lang galing school. Hindi nako nanuod at nagsayang pa ng oras para manuod ng practice nila.

Nagtataka lang kasi talaga ako. Kailangan ba talagang magkasabay pa kayo pumasok nung partner mo? Eh bat si Ronnie di naman sila sabay ni Loisa.

Ayoko mag isip ng mali kay ryle pero eto na... Sadyang dumadating na eh! Marami nang gumugulo sa isipan ko.

Kanina bago umuwi hindi na siya ganun kasweet saakin. Tas parang nagmamadali siya umuwi pero may practice pa siya. Nagpractice ba kaya siya? Waot matext si Sue.




To: Sue

Bes, si ryle ba nanjan? Nagpapractice?

send 1:38pm

Agad agad naman siyang nagreply. Siguro hindi to masyadong busy.

From: Sue

Wala siya. Nag excuse daw sabi ni ronnie. Why?

received 1:40pm

Nagexcuse? Hmmmm. Aba bakit naman? May hinala na talaga ako dito sa kupal nato.

To: Sue

Ah. Wala lang. Sige thank you!

send 1:41pm


Nanggigigil na talaga ko dito kay ryle eh. Wait matawagan.

Nadial ko na ang number niya at tinawagan ko na ang hinihintay ko nalang ay ang sagutin niya yung tawag. Wtf.

*kring

"Hello? Taki?"

Ayun. Akala ko di masasagot eh.

"Hi sayo!"

"Nasa court ka?"

"Mukha bakong nasa court? Ang tahi-tahimik dito." sigaw ko.

"galit kaba sakin?"

"Hindi."

"Bat parang ang cold mo?"

"try mong maging si r2 para malaman mo kung sino mas cold saatin. Che."

"..."

"Nasan kaba ngayon? Sa bahay ng kapartner mo? Anong ginagawa niyo? Baby o Project? At bat di ka nagpractice?" pasigaw ko.

Gusto ko nang umiyak. 1st na LQ namin tong dalawa :--(

"Project ang ginagawa namin hindi baby. Wala kami sa bahay nila. Kailangan kong gumawa ng project kaya di muna ako nagpractice. Taki naman---"

Together & ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon