TG ~ 15

270 23 2
                                    

Overnight


Nagising ako dahil sa sikat ng araw sa aking bintana. Nagulat ako at bumango at tinignan ang phone ko kung anong oras na




Fuck 8:20am na? Putangina. Super late nako. Tss.


Nagunat-unat ako at ramdam ko ang sakit sa mga muscle ko sa braso at paa. Napasarap siguro ang tulog ko dahil sa pagod kaya di ko namalayan na late napala.



So nagdecide ako na wag nalang pumasok para rin makatulog ulit ako ng matagal. Nabanat kasi yata tong mga muscle ko! Ugh.




Namiss ko tuloy yung boses, mukha, at alaga ni suesue saakin. Dalawang araw ko na siya di nakikita at nakakasama. Kahapon at ngayon. Pero sana mamaya sa practice nandun siya.



Kinuha ko ang phone ko upang itext isa sa mga kupalogs kong tropa kung ano na nangyayari ngayon sa school. Nagulat ako na ang daming messages na bumungad saakin pagkuha palang ng phone ko. Binuksan ko to isa isa.





From: Suesue<3

Wer r u? Tss.

Papasok ka ba? Hmmm.

receive 6:10am

From: Singkit

Hoy! Nasan kana. Late ka na kupal!

receive 6:05am

From: Ryle

Bro, papasok kaba? Yung project natin later.

Sa practice ka nalang pumasok, after class pa naman uumpisahan yung project.

receive 6:30am

From: Beks Nikko

Beks, ang tamlay ni suesue mo! Wala ka daw kasi.

received 7:00am

From: Bhocksxz Lucas

Bhocksxz r2! Umattend ka ng practice mamaya. Miss na kita mwuah :* Hahahahaa

received 7:02am

From: Dimple

Bro, manunuod sila Sue later ng practice pumunta ka.

received 7:35am



Nabuhayan ako sa huling text message kong nabasa. Hmmm


Naglalakad nako papuntang gym, nang biglang tumawag yung impokritang si Loisa. Tss. Agad ko naman itong sinagot dahil alam kong tungkol to sa project.





"Ronnie..."

"problema mo?" iritado kong sambit.

"Yung project---"

"Ooo. Alam ko. Mamaya after practice. Pinaalala na sakin yan ni ryle."

"Ah. Buti nalang. I heard kasi na absent ka daw. Kaya tinawagan kita. Sge---"

Together & ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon