Because Of You
Nakalipas ang ilang linggo. Finally, the long wait is over. Today is our Graduation Day! And i'm excited, dahil kahit isa saming magbabarkada walang bagsak.
Kararating lang namin ni mom dito sa school, marami na ring nandito dahio maya-maya magstart na tong big event sa buhay ng isang Highschool student. Completo na rin kami, halos lahat nandito na pati yung girls & even my love!
At dahil wala naman kaming ginagawa dito, makuha nga tong phone ko at magtweet. Hehehe.
@iamr2alonte: time flies so fast! #GraduationDay 🎓
Binulsa ko na ulit tong phone ko at tinuon ang buong atensyon sa katabi ko.
"Napakaganda mo ngayon, Love!" paglalambing ko kay sue na ngayon ay katabi ko.
"Tss. Grabe naman. Ang bilis ng panahon noh! Parang dati di mo pako mahal, pero ngayon mahal na mahal mo na."
"Uuy mali yan. Dati palang, unang kita palang mahal na kita."
"Ang cheesy naman. Tapos na? Ok na? Tara na sa loob. Para makaupo na sa pwesto!" singit ni mccoy.
Tumayo na kami ni sue at sumunod sa paglalakad nitong si Mccoy kasama si Janella.
Walang kasamang magulang ang ibang girls because some of them parents are on states like sue. Pero nandito naman ako para sa kanya.
Nandito na kami sa loob. Nakaupo na rin. Hiwalay ang lalaki sa babae syempre. Kaya di kami magkasama ni Love ngayon.
"Bros, sampalin niyo nga ko nang magising ako. Baka kasi panaginip lang to....." pananabik na sambit ni nikko.
PAK
"ARAY! KINGINA." react ni nikko after siyang masampal ni ryle.
"TANGEK KA EH! Sabi mo sampalin ka namin. Oh ayan sinampal na kita." tamad na sagot ni ryle.
"PUSANGKINALBOOO? TOTOO NGA NASAKTAN AKO SO TOTOONG GAGRADUATE NAKO NGAYON. HINDI AKO MAKAPANIWALA MGA BEKS." Sigaw ni nikko na parang tanga.
"don't worry beks, kahit kami di rin kami makapaniwala na makakagraduate ka eh." halakhak ni tom.
"AT DAHIL GRADUATE NAKO MAMAYA. ILILIBRE KO KAYO!" Sgaw niya, at nagsigawan na rin kami.
"YOWN!"
"KINGINA. BAGO AH!"
"FIRST TIME & FOREVEEER."
"GAME KAMI DYAN."
"WAG SA CAFETERIA NIYO."
BINABASA MO ANG
Together & Forever
Fanfictionmamahalin mo pa rin ba ang isang tao kahit minsan ka na nitong niloko? diba dapat ang sagot ay hindi? pero alam mo sa sarili mo na mahal mo pa rin siya hanggang ngayon.. paano isang araw na muli kayong nagkita at meron na siyang iba, masasaktan ka p...