Audition
Hindi ako nagdalawang isip na buksan ang pinto at pumasok sa loob upang dun matulog sa tabi niya. Pag higa ko ng kama bigla siyang gumalaw. Omg baka nagising ko to!
"Love, why are you here?" pagtataka niyang tanong habang kinukusot ang mata niya gamit ang kamay niya.
"Para san pa ba? Edi dito ako matutulog." mabilis kong sagot.
"Huhh? Diba sa guest room kayo matutulog?" nakakunot noo niyang tanong at umayos ng upo.
"Oo eh di na kami kasya dun. Masyado nang masikip! Kaya dito nalang ako matutulog."
"Lasing ka na ba?" medyo hindi matantong boses ang narinig ko sa pagtatanong niya.
"Nope."
"Thank you, lord!" bulong niyang sagot.
"Why? I heard that. Ayaw mo bang ituloy natin yung naudlot nung nasa hotel tayo?" mapangazar kong tanong at umayos ng upo.
"w-what did you say? Mygad ronnie, noooo!" nauutal niyang sagot.
"But love seriously i can't." sabi ko at unti-unti kong nilalapit ang mukha ko sa mukha niya at siya naman nilalayo niya ang mukha niya sa mukha ko habang mapahiga na siya at medyo nakapatong nako sa kanya.
Niligay niya ang dalawang kamay niya sa parehas kong balikad upang di matuloy yung halik.
"love, not now! i'm still not ready for that thing." bulong niya.
"even me i'm still not ready.. but if we do that malalaman natin na hindi mo kailangan maging ready para sabagay nato, so plz let me kiss you..." sabi ko at bigla siyanh hinalikan ng sobrang lalim. Alam kong di nakaya to ni sue at sumabay na rin the way i kiss her lips.
"ayoko pa mabuntis ah! Papayagan kita for now, pero pls wag mong idiin masyado. Ayokong mabuntis for the wrong time." ito ang dahil kaya natigil ang malalim na palitan namin ng halik pero natuloy naman ulit ang halikan namin.
Matagal tagal din ang naging palitan namin ng halikan ng biglang tinulak niya ko upang matigil ang aming ginagawa.
"Wa-waait... Do you have a condom? If you have plzz u know what to do."
"sorry but i don't have. like what i said a while ago i'm still not ready! thiz is biglaaannnn. But don't worry di naman masyadong hard, medyo lang--- aaraaay???" dahil pinalo niya ko.
"What ever."
"Pls pwede ba shut up? Di matuloy tong ginagawa natin."
"Ok---" hindi ko na pinatapos kung ano man ang sasabihin niya dahil hinalikan ko na ulit siya ng malalim.
Nakaayos na rin kami ng position ngayon but still nasa taas niya ko. Unti unti kong tinatanggal yung bitones sa damit niya habang naghahalikan kami. Mabilis naman natanggal dahil di naman marami. Then yun after matanggal ng damit niya tinanggal ko na rin yung bra niya while we're kissing.
BINABASA MO ANG
Together & Forever
Fanfictionmamahalin mo pa rin ba ang isang tao kahit minsan ka na nitong niloko? diba dapat ang sagot ay hindi? pero alam mo sa sarili mo na mahal mo pa rin siya hanggang ngayon.. paano isang araw na muli kayong nagkita at meron na siyang iba, masasaktan ka p...