TG ~ 26

231 22 4
                                    

Protective




Kinagabihan nandito pa rin kami sa bench, habang yung iba nasa pool enjoy na enjoy parang si nikko, hinayaan na nga lang namin dahil minsan lang makatikim yan ng chlorine na pagmayaman. HAHAHAHAHA





"Wala ka bang balak maligo?" tanong ni kristel na kasama din namin ngayon sa bench.



"Siguro maya-maya na. Sabay na kami ni love!" sagot niya.




"Bro, allowed ba mga alcohol drinks dito?" tanong ko habang kumakain ng chips.




"Yas, may mini bar dun sa 2nd floor. Why? You want some drinks?" nakangiting tanong ni dimple.



"No! i can't allowed my love to drink. Right?" seryosong singit ni sue.



Nagulat naman ako sa sinabi niya. Why? Wala namang masama eh.




"Huh? But whyy?" gulat kong tanong.



"Dahil ayoko. No beers!!!! Enjoy this night without beers." sagot niya.



"Nagtatanong lang naman kasi ako. Pero balak ko talaga. Kaso ayaw mo, edi hindi nalang." nakangiti kong sagot.




I'm good boy men!





"Beshie, let's go na." pagyayaya ni janella kay sue.




"Ah sige. Wait! Love, mauna nako maligo ah! Tutal ayaw gabi na naman." sambit niya.





Tumayo siya at hinubad ang crop top niyang damit at short.



WHAT THE HELL. DAMN!



Nakatwopiece siya right now. Mygad asdfghjkl jesmeyooooo.




Okiii. Kalma ronnie. Wag ano!!





Napa-iling nalang ako nang tinignan ako ni sue. Agad niya naman ako tinaasan ng kilay it means nagtatanong siya.





"Maliligo na rin ako bro! Mahirap na. Ang sexy ng girlfriend ko. Babakuran ko muna ah!!!" sambit ko at hinubad ang tshirt ko.





"Sige bro! Dito lang kami."





"Anong klaseng two piece yan? Bra at panty na?" pagtataka kong tanong.




"Why? Ganito naman talaga ah! Halos lahat ng babae dito ganto suot iba ibang klase lang ng design at kulay." sagot niya.





"Hays. Kitang kita na ang kaluluwa mo." nakakunot noo kong sambit.




"So ano gusto mo? May jeans ako? Long sleeve?" inis niyang tanong.





"Hindi. Wag na! Nandito na naman na ako." sagot ko.





Together & ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon