TG ~ 16

202 21 0
                                    

Birthday Party


"Hmmmm... Kamusta naman ang first day sa project niyo?" nakangiting bungad saakin ni Sue pagpasok ng pagpasok ko sa room..



In fairness ang aga niya pumasok ah. Tss. Excited akong makita siguro!!!




"Kagulat ka naman. Wala nang mas boboring pa sa buong hapon kasama ko siya." sambit ko at dumaretso na saaking upuan.




Ramdam ko naman sumunod siya.




"Aga mo yata pumasok. Excited kang makita ako noh? Ayie." pang-aazar ko.



"Maaga lang pumasok excited nang makita ka agad? Tss. Pwedeng maaga lang nagising." aniya at tumabi sa akin.



"Palusot.com.ph! *cough*" natatawa kong sambit.


"Oh.. Bat ikaw maaga pumasok ngayon? Parang kahapon tulog ka pa sa mga oras nato."




"Maaga akong ginising ni mommy! Badtrip nga. Inaantok pako."




"Ay. So nandito si Mrs. Principal ngayon?" medyo pagtataka niya.




"Oo---"


Naputol ang sasabihin ko nang may nagsalita galing sa pintuan.



"NAGSOSOLO KAYO DYAN AH!" sigaw na bungad saamin ni nikko. Kaya agad naman napunta ang atensyon naming dalawa sa kanya.





"Anong nagsosolo? Ang dami namin dito nagsosolo? Ano bobo lang o sadyang tanga ka? Tss." pambadtrip kong sagot.



"Oh? Sorry na. Aga aga galit agad si tatay oh!" aniya at pumasok na't umupo.



Putangina yan na naman yang 'tatay' eklabush. Bakla talaga to.



"Ang aga aga mo kasing mang bwiset. Tska pls stop calling me TATAY! Wala akong anak na bading." iritado kong sambit




"Grabe siya."




"Tatay? Why?" natatawang tanong ni sue.



"Ewan. Simula nung nagovernight tayo tas nauna tayong nagising at nakita nila tayo sa kitchen ayun after dun tinawag na nila ako."




"Ahhhh....."




"Bro, kamusta kayo ni loisa? Haha.. Anyare sa unang pagsasama niyo sa project?"





Together & ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon