Nakalipas ang 2 linggo. Patuloy pa rin ang mainit na pag tanggap saamin ng taong bayan. At patuloy pa rin silang pagpush saamin ni Loisa as a official loveteam. And i'm thankful because i have a understanding girlfriend.
Marami na rin kaming naging guesting. At di matapos ang usap usapan saamin ni Loisa. Hahays.
Nandito ako ngayon sa Rehearsal for a guesting this Sunday. Kumpleto kami, marami ring mga media. Alam niyo naman.
"Ronnie! May bisita ka." Pag sigaw ni Ate Nette sakin habang nagrereheasal.
"Huh? Sino? Di naman ako nainform ni sue na bibisitahin niya pala ako ngayon."
"No. She's not Sue, she's loisa. Wait. Tatawagin ko! Nandun kasi siya sa dressing room." Aniya at umalis. Nagulat ako sa sinabi nya.
"Bro, pashowbiz din tong si Loisa. Gusto ng mahaba-habang exposure. Tss!" - mccoy
"Nako beks. Ano yaaan aahhh? Kikiligin na naman ang mga loinies niyan."- nikko
"Feel ko gusto nito sumikat ni loisa kaya tignan mo kapal ng face."- jon
"LOVETEAM NA THIS"- ryle
"WE LOVE LOINIE."- paulo
"FOREVER LOISA AND RONNIE KAMI"- tom
"Gawa tayo fansclub nila."- zeus
"SOLID TAYO SA LOVETEAM NITONG NI RONNIE AH."- jimboy
"HAHAHAHAHA Basta admin ako ah."- jameson
"Tss. Manahimik nga kayo!" Inis kong sambit at nagtawanan lang sila.
At dumating na nga sila ate nette kasama si loisa na may dalang malaking box ng pizza.
"What are you doing?" Inis kong tanong.
"Eto naman. Bibisitahin lang kita because i miss you :) tska icocongrats lang kita dahil sa success mong career." Nakangiti niyang sagot.
"Kung gusto mo sumikat mag audition ka hindi yung gagamitin mo pa ko. Lol!" Daretso kong sabi.
"Anong pinagsasabi mo? Di ko na kailangan mag audition para sumikat. Dahil sikat nako! Dahil lang sa reply ko ;)"
"Hays. Pwede ba umalis ka na? Masyado kang pashowbiz hindi ka naman na artista pa."
"Oo hindi ngayon, pero malapit na. Nakikita mo ba yang mga tao sa paligid? Sila ang magiging dahilan."
BINABASA MO ANG
Together & Forever
Fanfictionmamahalin mo pa rin ba ang isang tao kahit minsan ka na nitong niloko? diba dapat ang sagot ay hindi? pero alam mo sa sarili mo na mahal mo pa rin siya hanggang ngayon.. paano isang araw na muli kayong nagkita at meron na siyang iba, masasaktan ka p...