TG ~ 28

233 23 1
                                    

Back To Normal



Natapos ang aming masayang kwentuhan at kainan sa bahay. Ngayon pauwi na kami kung saan kami nakacheck-in. Lahat kami pagod kaya tulog sa byahe ang lahat maliban samin ni Sue.


"Love, you can sleep. It's late na. Malayo pa naman tayo, medyo di naman traffic! Go." utos ko na di siya tinitignan dahil nakatingin ako sa daanan.



"Tss. It's Ok. Hindi naman ako inaantok. Tska walang mageentertain sayo habang nagdadrive baka mamaya makatulog or mabored ka." sagot niya.




Ala una na ng madaling araw ngayon, medyo natagalan kami sa Biñan dahil nag enjoy sila with my family. And i'm happy na close si Aikka at Sue :)




"Onga pala. Bat hindi niyo kasama si Aikka sa manila? Bat di siya nag-aaral sa school niyo?" tanong niya.



"Mom & dad wants aikka to live with my gradma & grandpa, and besides aikka don't want to study on our school. Kaya nakabukod siya samin."




"Ahhh. She's adorable. I like her! Halata naman diba dahil unang kita palang namin close na agad kami. Tska ang daldal niya, nakakatuwa lang."



"Wala kasi siya Ate, lima kasi kaming magkakapatid na puro lalaki maliban sa kanya. Kaya wala siyang ate na mapagsasabihan ng sikreto niya."



"Lima kayo seryoso? Bat hindi ko sila nakita kanina? Si aikka lang." gulat niyang tanong



"Ung isang kuya ko kasi ay nasa ibang bansa panganay yun, tas yung sumunod sa pangany namin may family na, tas yung pangatlo call center, tas ako then si Aikka." pagpapaliwanag ko.




"Awwww. Ang cute lang!!!" nakangiti niyang sagot.



"How about you? Wala kang nakukwento about sa fam mo?" tanong ko.



"Okii. So tatlo kaming magkakapatid, Pangany si Ate Nina may family na siyang sarili sa ibang bansa rin, si Kuya fred naman pangalawa nasa ibang bansa kasama si Mom, and Ako. Kasama ko sa ibang bansa si Kuya fred, Mommy, & Lola."



"How about your dad?"




"Yung dad ko kasi patay na. Namatay siya when i was 17 years old, nagkacancer siya when i was 7 years so 10 years siyang naghirap, but at the end mom told him to give up & rest, cause nahihirapan na siya." medyo imosyonal niyang sabi.




Together & ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon