Chapter Eight

824 62 10
                                    

*Frappuccino Love/ The Announcement*

Julliene's POV

Naglalakad-lakad kami ngayon ni Aimee na nakasabit ang kamay nito sa braso ko.

Nagkwekwentuhan nga kami tungkol kina Shaun at Felix.

Hindi nga makapaniwala si Aimee na unti-unti na akong napapalapit kay Shaun.

"Anong sekreto mo Julliene ha? Pano mo napa-ibig nang ganung kadali si Shaun ha?"

"Ewan ko nga eh. Tsaka, what do you mean NAPA-IBIG?! Wag mo nga akong paasahin ng ganung level! Friends pa lang naman kami"

"Pwede ba Julliene! Kung hindi ka nga niya gusto, yang pagtawag niya sayo hindi yan dahil wala siyang magawa! Ibig sabihin niyan, lagi kang nasa isipan niya!"

"Ehhhhhhhhh! Aimee naman eh. Pinapa-expect mo ako ng di naman dapat!"

"Ju-Julliene! Ayan na pala siya!"

Naku naman! Ayan na nga si Shaun! Papunta siya sa direksyon namin!

"Ah-eh-ah... Eeeehhh a-anong gagawin ko?"

Parang napilay ata ang mga binti ko! Tsaka parang nanginginig pa! Ano ba tong nararamdaman ko!

"Good morning Julliene! Good morning Aimee!"

"Goodmorning din Shaun" --> Aimee/Julliene

"Kumusta pala ang gabi mo Julliene? Nakatulog ka ba nang mahimbing?"

"A-ah... O-oo naman Shaun. Nakatulog ako nang mahimbing"

"Ahmmm.... Julliene?"

"Bakit?"

"Free ka ba mamaya? Ehm... Gusto sana kitang imbitahang magkape sa coffee shop namin if you dont mind? Pwede mo ring isama si Aimee kung gusto mo"

( >_>) (0_0)

"Huh? A-a-ano?"

Nabingi ba ako?! O mali lang ang pagkakarinig ko?

Niyayaya niya ako para mag-kap-...

Teka, AT KASAMA KO SI AIMEE? Naman eh date ko na yun kay Shaun eh! Pagkakataon ko na sana-

"Ah oo naman Shaun! Free si Julliene mamaya tsaka favorite niya kaya ang mag-kape diba Julliene????"

"Huh? Ah... Oo naman! G-g-gusto ko ang mag-kape?"

Agad ko namang binigyan si Aimee ng kailan-pa-ako-nagkagusto-sa-kape na tingin.

"Talaga? Kung ganun susunduin kita mamayang uwian. Ah ngapala, sasama ka rin ba Aimee?"

Again, binigyan ko si Aimee ng tinging nagsasabing wag-ka-nalang-sumama.

"Ah-ano, may gagawin ako mamaya, kaya kayo nalang *fake smile*"

Ahhhhh! Your such an Angel Aimee!

"Ah ok... Sige Julliene! 5pm sa harap ng SMEU ok?"

"O-ok *smile*"

Mamaya, pagkaalis ni Shaun...

"*hugs* KYAAAAAAAAAA! Thank you talaga Aimee!"

"Impaktita ka naman Julliene! Napilitan tuloy akong humindi kay Shaun kanina! Tch gusto ko pa naman ng frap! *pout*"

"Atleast napasaya mo naman ako diba? Pag kayo naman din yan ni Felix, gagawin ko rin yang ginawa mo noh"

"Sabagay... Teka, Julliene oh!"

"Ano?"

"May kinakabit na poster sa bulletin board. Tara dali!"

I Just Haven't Met You Yet [COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon