SI BAEKHYUN PALA! ^_^

178 10 2
                                    

Ji Yeon POV

" sino kaba? ha? "

" hoy sino ka? "

" hoy sino ka? talagang dika sasagot?"

" I'm baekhyun , dapat di ka basta basta lumalabas ng kwarto mo!" seryoso nyang saad.

" bakit ba? sino ka para pagbawalan ako.?" nakapamewang akong nakatayo sa harap nya.

" di mo alam kung sino ka !" seryoso nanaman sya!

" bakit ba? ako si h-hyuna pa---, ah ako si Ji Yeon bakit?"

" wag ka ngang madaldal " aba bakla ba to? ang hilig mang irap! kanina pa to!

" pano ako napunta dito ha? oo alam kong may magic dito, Pero bat moko sinigawan kanina ha? kala mo ba papalagpasin ko yun ha? tsaka bat nag kulay red yang mata mo ha? aswang kaba ha? tsaka yang balat mo , yang balahibo mo humaba , anong klaseng tao ka ha? "

" SHUT UP! ANG DALDAL MO !!! " tinignan nya ako nang masama at nag kulay red ulit yung mata nya.

" ha? k-kaya nga! tatahimik naman ako e. " grabe nakakatakot to, mamamatay nako.

" DIBA ANG SABI KO SAYO TUMAHIMIK KA DIBA? DIBA? DIBA? " napasandal nako sa puno , sobrang takot ko, dapat pala di nako nagsalita .

" di naman ako madaldal e. nagtatanong lang po ako ng maayos sayo kaya pls. lumayo kana sakin pls. :( " pagmamaka awa ko!

" PPPPRRRFFFTT! WWHHAA!! HAHAHH! GRABE ANG SAKIT NG TIYAN KO! WWHHAA!! " aba ang mokong namimilipit sa sakin ng tiyan sa kakatawa.

" HAHA NANIWALA KANAMANG GALIT AKO SAYO! HAHAHA! NAKAKATAWA TALAGA!" di nako makapag timpi sa lalaking ito? pigilan nyo ko! sasapukin ko to! masyado na kong napapahiya ha?!!

" HOY IKAW! KALA MO NATATAKOT AKO SAYO HA? DRAMA KO LANG NA KUNWARI NATATAKOT AKO, PARA LANG BITAWAN MOKO! WAG KANG ASSUMING DYAN! DI AKO NATATAKOT SAYO! " Banat ko sa kanya sana lang maniwala sya.

" talaga ba? hahaha! iiyak kana kanina e. wwhhaa!! nakakatawa ka talaga! " tawa parin sya ng tawa , naiinis nako dito ha! ayoko na sa lugar nato!

pumikit ako tapos nag imagine ako na nasa hotel nako!

" hoy san ka pupunta? " narinig kong sumigaw si baekhyun , Pero ilang sandali lang ay tumahimik na ang paligid.

NASA HOTEL NAKO!?? 0__0
KAYA KO RIN MAG TELEPORT? OMO!

testing ko!

pinikit ko ulit yung mata ko at nag imagine---

TEKA? SAN AKO PUPUNTA?

ay alam kona ! pupunta ako sa kotse ko!

1

2


3

tulad ng inaasahan nasa harapan nako ng kotse ko, namiss ko to!

nakita ko yung cellphone ko sa upuan sa harap , pagkakuha ko ng cp ko may naaninag ako ng isang anino ng tao, lumakad ng mabilis , nakita ko sa salamin, gosh iba yung kutob ko, dali dali akong pumikit at nag imagine na nasa hotel nako .

imagine

imagine

imagine

Pero ayaw gumana! nasa loob ako ng kotse ko kasi nga kinuha ko yung cp ko, nasa harap ako naka upo.

0__0

bigla akong nagutla ng maaninag ko ang salamin , may tao! m-may tao sa likod ko! lalaki! di ako maka galaw! gusto kong gumalaw pero parang ayaw ng katawan ko, siguro sa sobrang takot ko, tumawa sya! kinakabahan na talaga ako!

" Hindi mo magagamit ang kapangyarihan mo Hyuna! " sabi nya, nag taasan ang balahibo ko sa kanyang boses.

" s-sino ka?" sabi ko,nakatingin parin ako sa salamin , di ako makatingin sa lalaki.

" di gagana yang powers mo dahil nasa labas ka ng palasyo PRINSESA! WHHAA!"

PRINSESA?

PRINSESA?

PRINSESA?

SINONG PRINSESA AKO??





Chanyeol POV

Di ako mapakali! mag teteleport na sana ako ng biglang----

"CHANYEOL!!! "

sh*t si Ji Yeon !! nasan sya? ako ang pinaka malakas ang pandinig sa buong EXO-K kaya kahit sa labas ng lagusan rinig ko parin ang mga nangyayari. tumakbo ako papuntang lagusan , di ako makakapag teleport ng maayos dahil wala sa palasyo si Ji Yeon , ang kaya ko lang ay tumawag ng signal sa kapwa EXO-K agad kong tinawag ang limang EXO-K at nag send gamit ang aking utak sa kanila na dumaretso sa labas ng lagusan!

" Ji Yeon?" sigaw ko .

agad akong napahagis sa isang puno! agad lumabas ang dugo sa ilong ko. hinang hina akong tumayo.

" kamusta na prinsipe ? na miss mo ba ako? wwhhaa!! "

" walanghiya ka Lay! " sigaw ko!

nakita kong nag ibang anyo na si lay bilang wolf at kaya naman ako rin ay nag ibang anyo narin sa sobrang galit sa kanya, naglaban kami ni lay , kinalmot nya ako sa mata! agad namang dumugo, isang napaka lakas na kalmot at tulak ang binawi ko kay lay at agad namang tumalsik sa malayong parte ng kagubatan si Lay!

hinanap ko si Ji Yeon Pero nabigo ako! saka lang dumating ang 5 EXO-K at agad naman nila akong dinala sa palasyo.


Ji Yeon POV

agad akong nilabas ng lalaki sa kotse nakakatakot sya , napaka pula nang mata nya, parang galit na galit sakin!
sumigaw ako!

" CHANYEOL!!! "

pag kasigaw ko agad akong sinampal ng lalaki dahilan kung bakit ako napahataw sa puno.

" BAKIT SA LAHAT NG TATAWAGIN MO BAKIT SI CHANYEOL PA? AISHH!!! "

Maya Maya lang nakita ko si chanyeol na dali daling tumatakbo papuntang lagusan kung saan ako naroroon , agad akong sinampiga ng lalaki kaya napahataw ang ulo ko sa isang bato, dahilan kaya nawalan ako ng Malay, isa lang ang huli kong narinig--

" hey! hyuna! gising!! " saka ako nawalan ng Malay.








thanks for reading , pls vote my story and comments narin pls. marami pang magaganap! promise.

LIFE IN THE EXO PLANET [exo fanfiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon