WHEN I MET PARK CHAI LA

172 9 0
                                    

Ji Yeon POV

nagpaalam na agad si Tao sakin , basta daw pag 11:00 pm daw magkita kami sa steak restaurant , I'm so excited !! gustong gusto ko mag party party para bawas problem.

Nasa living room ako , nakakatamad! kaya pumasok nako sa kwarto ko.

" OPEN THE DOOR!! "

ayun nagbukas na! yeah! marunong nako! at nahiga ako sa kama at nagiisip....
guys alam nyo ba , medyo nalalabuan nako dito, pati sa sarili ko! kasi parang ang bilis kong makasundo ang mga tao dito. yung tipong mga pangyayaring dapat katakutan ay parang okay lang sakin, tulad nung  pag labas ng 1/4 sheet of paper sa table? yung pag teteleport? pag bukas ng pintuan at iba pang appliances gamit ang salita, yung nangyayaring bakbakan ng dalawang palasyo, yung pagiging wolf nila at pamumula ng mga mata nila, yung pag uusap gamit yung utak? diba mga di pangkaraniwang kilos yun o pangyayari? at eto pa! yung pag tawag ni Lay sakin ng PRINSESA at pagtawag nila ng PRINCE kay chanyeol. anong ibig sabihin non? ang gulo nila sa utak! tapos eto pa si Tao parang... parang... EWAN KO!!

" kuya chanyeol?" 

GOSH SINO YUN?!! napabalikwas ako sa kama at pinapakinggan yung sinasabi nung babae.

" kuya chanyeol? nasan kana?"

sino ba to? gosh! BAKA MAGNANAKAW!!!

KAILANGAN KONG PROTEKTAHAN ANG BAHAY! PATI ANG SARILI KO! LAGOT SAKIN YANG BABAENG YAN! HUMANDA SYA SAKIN!

kumuha ako ng walis tambo at pandakot , gagamitin ko to para mabugbog yung magnanakaw , humanda sya sakin.

" may tao ba dito? kung wala , YES! ETO NA ANG PAGKAKATAON! "

LALO AKONG KINABAHAN! ANONG GAGAWIN NYA?!

papalapit na sya sa kwarto ko

ayan na

.

ayan na

.

ayan na!

nakahanda nako sa aking sarili !

ayan na!!!!

" OPEN THE DOOR!!! "

" CHANYEOL TULONG PLSSS!!!.." sumigaw ako ng ubod ng lakas , pag kabukas ng pinto, at agad kong tinapon sa mukha nung babae yung walis at pandakot at nag tago sa ilalim ng kumot .

" AHHHHHHHH!!!!!! " sumigaw din yung babae pag kabukas nung pinto, nagulat yata sya sakin. sigaw kami ng sigaw pareho.

" JI YEON!! ANONG NANGYARI!?? " biglang sumulpot si chanyeol sa kwarto ko at nagmamadaling nag salita, kaming dalawa nung babae ay nanatiling sigaw ng sigaw!

" HAYSS.. JI YEON LUMABAS KANA DAN! AT IKAW CHAILA TUMIGIL NA! KAYONG DALAWA TUMIGIL NA , NAKAKABINGI NA KAYONG PAREHAS!! "

" DIYOS KO KUYA ! MAMAMATAY NAKO! " sabi nung babae

" CHANYEOL SALAMAT AT DUMATING KA! " sabi ko habang nagtatago parin sa ilalim ng kumot

" oo ! kayat lumabas kana dan!" sabi naman ni chanyeol

" t-teka muna! sino ba yang babaeng yan?" sabi ko naman habang nakatalukbong parin ng kumot.

" pinsan ko sya! sya si-- "  pinutol nung babae yung sasabihin ni chanyeol

" I' am Park Chai La ! don't worry di kita sasaktan! wwhhahaha! muka tayong Ewan kanina, by the way pinsan ko tong si kapre"  sabi nung babae, muka namang mabait kaya unti unti kong tinanggal yung kumot at ngumiti sa kanilang dalawa.

LIFE IN THE EXO PLANET [exo fanfiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon