HEART BROKEN

147 7 0
                                    

A/N: Guys sorry po for all the mistakes that I did in the last two chapter of my publishing, last Tuesday two chapters po yung pinublish ko, and may mga maling spellings po yung nagawa ko, mianhae po! sorry po! super busy lang po talaga ako sa school gusto ko lang mag publish for all of you , sorry again chingus.

Chanyeol POV

hinanap ko si Ji Yeon sa kung saan saan , nagpunta nako sa mini concert buong paligid ay nilibot ko na! I'm sure si Ji Yeon yung narinig ko kaninang sumigaw, kaya di mawaglit sa isipan ko ang kanyang pag sigaw , nag aalala nako sa kanya!

aalis na dapat ako at babalik na sa condo pero naisip ko di kaya nasa bench si Ji Yeon? di naman ata! kasi madilim don , masyadong liblib kasi walang ilaw, Pero.. pero masama ang hinala ko na baka nandon sya , pumunta ako ng sa bench at

napako ako sa kinatatayuan ko ng makita kung sino ang tao doon.

SI TAO AT JI YEON!!!!

NA MAGKAYAKAP

KITANG KITA KO KUNG GAANO KAHIGPIT ANG YAKAP NILA SA ISAT ISA!

PARA AKONG NASAKSAK SA PUSO! DI KO NAMALAYAN NA LUMULUHA NA PALA AKO HABANG PINAGMAMASDAN SILA!!!

NAGKUKUYOM ANG KAMAO KO!

" CHANYEOL?!!" gutlang gutlang saad ni Ji Yeon dahilan kung bakit sya napabitaw sa pagkakayakap sa kanya ni Tao , miski si Tao nagulat rin at napatayo

" a-anong ginagawa mo dito?" utal utal nyang saad at tumayo sya at lumapit sakin.

" NANDITO! HABANG PINAPANOOD KO ANG TAONG MAHAL KO NA MAY KAYAKAPANG IBA!" sigaw ko , iyak na ako ng iyak. madaming luha na ang nailabas ko.

" HA? A-ANO BANG SINASABI MO?" pagtataka pa nya

" HINANAP KITA JI YEON! HINANAP KITA! BUONG SULOK NG MINI CONCERT NILIBOT KONA! MISKI ANINO MO DIKO NAKITA! SUMIGAW KA KANINA DIBA? KALA KO KASE NASA PAHAMAK KA NASA KASIYAHAN KA PALA , KASAMA ANG WALANGHIYANG YAN !! AKALA KO NASA PAHAMAK KA! DAHIL DIKO ALAM ANG GAGAWIN KO KAPAG NAPAHAMAK KA! AYOKONG MAWALA KA! AYOKO! DAHIL MAHAL NA MAHAL KITA JI YEON! MAHAL NA MAHAL KITA! ALAM MO SANA DI NALANG AKO PUMUNTA DITO SA BENCH PARA WALA NA AKONG NAKITA! SANA DI NASASAKTAN ANG PUSO KO! SANA INANTAY NALANG KITA SA CONDO AT DOON MAG INTAY SA BABAENG MAHAL KO NA NGAYON NA MAY KAYAKAPAN, SANA DI NALANG KITA NAKILALA! SANA! " sigaw ko! napa-upo nako sa lupa at iyak ng iyak.

" ANO BA YANG SINASABI MO? " mangiyak ngiyak na saad ni Ji Yeon!

" magpapaliwanag kami Chanyeol!" sabi naman ni Tao

" di nyo na kailangan mag paliwanag dahil alam ko na ang nakita ko ay sya nang paliwanag sa lahat" saad ko

" Chanyeol mali ang inaakala mo! " sabi ni Ji Yeon

" Tara na Ji Yeon! " hinila ko sya paalis at nag teleport.

Ji Yeon POV

NAGUTLA AKO! KASI SI CHANYEOL NAKITA KAMI NI TAO NA MAGKAYAKAP.

tapos..

tapos..

MAHAL NYA AKO?

NAIIHI NA KO! AHAHAHA!!

di talaga ako makapaniwala na muntikan nako sa kapahamakan kanina , buti nalang sinagip ako ni Tao! ang di ko lang maintindihan ay bakit ganon si Tao? may kahulugan ang yakap nya sakin.

" anong sinabi ko sayo ha?" tanong ni Chanyeol sakin, nasa condo na kami at nag titimpla ng gatas si Chanyeol para saming dalawa ako naman ay nakaupo sa couch

" Mali naman kasi ang akala mo Chanyeol! " sigaw ko kanya

" Mali? tsaka bat di ka nagpaalam na manonood ka nang mini concert?" tugon nya.

LIFE IN THE EXO PLANET [exo fanfiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon