Promote My New Account

40 1 0
                                    


Anneyong! Hahahaha! May nagbabasa pa ba nito? Aminado ako na ang jeje ko at ang pangit ng writing skills ko sa istoryang ito pero nandyan pa rin kayo to support me no matter what. Thank you to all of you Exo-Ls! Yeah! Fanboy pa rin ako ng Exo even I'm incoming freshman college student. Basta salamat sa pagsupporta! Sa mga nagfollow at nagtiwala sa kakayahan ko. Thank you!


So, ano nga ba ang main adgenda ko? I just want to promote my new story on my new account. Follow me @ELGuru and check on my work which is a fantasy with sub-genres like mystery, thriller and romance. If you are interesting about spells, potions, weapons, or leagues, I think my story suits you well. The title of my story was Thirty Days Of Death. Kasali po ako sa contest which is Wattys 2018. Hope you will support that, sana support niyo pa rin ako Exo-Ls! Sana kahit overview or prologue lang muna ang basahin niyo. If you don't want, you can leave pero alam kong never kayong magle-leave dahil maganda ang plot at flow ng story. Yeah, I'm super proud sa pagiging mature ko at sa paghusay ng writing skills ko. Yun lang, sana ay suportahan niyo akong muli. Kamsahamnida! Saranghae! Kamukha ko pa rin si Baek hahahaha!

LIFE IN THE EXO PLANET [exo fanfiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon