Ji Yeon POV
Nasa labas ako ng room ngayon , kakadismiss lang ng klase, diko alam kung san ako pupunta ngayon.
" hoy hehehe San ang hotel dito?"
" wala."
" hoy chanyeol anong wala? San ako matutulog ngayon? "
" diko na problema yon!" sungit talaga nito kahit kaylan!
" alam mo napaka sungit mo talaga! " sabay hataw ko sa braso nya
" Ji Yeon sa bandang kaliwa yung hotel , gusto mo samahan kita? "
0__0 ang pogi neto! ang cute hahaha!
" ha? t-talaga? s-samahan moko? "
" sure *^_^* "
" thanks! buti pa to may malasakit sa kapwa yung iba dan wala! " diin kong sabi sabay harap Kay chanyeol! tapos inirapan lang ako? napaka sungit talaga ng kapreng to!
" I'm D.O nice to meet you Ji Yeon :) "
" ha? ah..eh... hehehe nice to meet you too! " sabay hawak ko sa kamay nya at nakipag shake hands.
NAPAKALAMBOT! 0__0 CUTE PA NYA!
" you're so beautiful Ji Yeon ^_^ " sabay pisil sa cheeks ko!
" ha? hahaha! wag mo nang sabihin matagal ko nang alam ano kaba ! "
" prrfftttt..."
" anong nakakatawa chanyeol ha? oo na di ako maganda " sabay irap ko Kay chanyeol tapos eto namang si D.O e tawa rin ng tawa, parang sila lang ang nagkakaintindihan.
" Tara hatid na kita? " Sabay alok sakin ni D.O
" s-sige salamat! Tara na! :) BYE! MR.SUNGIT! CHE! " sabay talikod ko Kay chanyeol na tawa parin ng tawa , baliw!
-----
" D.O maglalakad tayo mula 5th floor hanggang baba?"
" oo , bakit? "
" wala bang elevator dito?"
" wala!"
" close your eyes! " sabi sakin ni D.O
" ha? b-bakit? "
" basta close your eyes :) "sabay wink sakin, so cute!
" ha? s-sige !" Maya Maya nakaramdam ako ng init ng katawan, Parang inagis ako sa kung saan.
" now open your eyes "
0___0 asan kami?
" p-pano ako napunta dito? "
" nasa garden tayo ng palasyo Ji Yeon :) "
" ng ganong kabilis? "
" aaminin ko sa iyo Ji Yeon , ang lugar nato ay napapalibutan ng magic." seryosong saad ni D.O
" m-magic? pano? "
" malalaman mo rin ang mga powers namin sa tamang panahon Ji Yeon , sa ngayon ipapaalam ko muna na maaari kaming mag teleport saan mang lugar. " napanganga ako sa mga sinabi nya.
" jeongmal? lahat kayo dito pedeng mag teleport? " pag uusisa ko
" Tara na? ihahatid na kita sa hotel:) close your eyes again , isipin mo pupunta ka sa magandang hotel Ji Yeon"
" okay"
-----
" pede nabang buksan ang mga mata ko?"
BINABASA MO ANG
LIFE IN THE EXO PLANET [exo fanfiction]
FanfictionIsang babae ang sinasabing itinakda upang mas mapalakas ang pwersa ng mga kapangyarihan kung ano mang palasyo ang kanyang patunguhan, dalawang palasyo na kung saan may tinatagong lihim na pilit pinagkukubli ng maraming taon, super magical na storya...