Sa tingin ko napakalayo nitong lugar, malayo sa kabihasnan ng aming lugar, maraming puno akong nakikita habang ako ay nagmamaneho, may mga patak ng luha sa aking mga pisngi , panigurado akong mamimiss ko sila.Luhan POV
" master sa tingin ko unti unti ng humihina ang kalaban, may sakit ang reyna master, at ang kanilang buong pamilya ay naghahanda na dahil ika-300 na taon na upang muling dumating ang itinakda "
" KAILANGAN NARIN NATIN HUMANDA! SABIHAN MO SI XIUMIN NA MAG MASID MASID SA PALIGID! KAILANGANG TAYO ANG MAUNA SA ITINAKDA! "
" masusunod po master " agad akong umalis upang sabihan ang mga kaanib ko na humanda sa pag dating ng itinakda, nakita kong nakatingin sakin si Tao noong ako ay lalabas ng pintuan bakas sa kanyang mukha ang pag kainis, alam kong tututol nanaman ito sa kanyang ama.
Tao POV
Wala ng ginawa ang ama ko kundi maghiganti sa EXO-K , Ewan ko ba bakit ayaw nyang tumigil at ngayon may balak nanaman syang masama, ayaw nalang nyang makipagsundo sa EXO-K .
" ano nanaman ba ang balak mong gawin ha? " napatingin sya sakin at parang nanlilisik ang mata
" andito ka pala magaling Kong anak! ano ang sadya mo?gusto mo ba ng pagkain anak? "
" tsk. don't ever call me like that! son? tsk. you're not my father ! wala akong amang masama! " diin ko.
" get out! wala kang magagawa Tao gusto ko lang ipaghiganti ang nanay mo "
" revenge? nagdaan na ang maraming taon di ka parin nakaka move on sa nangyari kay mom? at dahil dyan sa paghihiganti mo pati ang ugali mo unti unti ng nagbago! b*tch! "
" what? can you repeat it again?!! " sigaw nya pero tinalikuran ko lang sya. Matagal na akong walang ama!
Chanyeol POV
" dad sa tingin ko mahihirapan tayong makita ang itinakda, mahihirapan syang makita ang daan patungo satin ang buong lagusan ay liblib na, maaring makapunta sya sa teritoryo ng EXO-M "
" ang tadhana na ang bahala sa kanya! ang ating intindihin ay ang iyong ina, na hanggang ngayon ay may sakit parin , ibigay mo ang tungkulin kay baekhyun sya na ang bahalang kumausap kila kai. "
" sige po dad! "
Hyuna POV
Malayo na ako sa amin, super layo, tiyak kong di nila ako mahahanap dito, masaya na malungkot ako, masaya kasi di matutuloy ang kasal , malungkot dahil mamimiss ko sila.
" GOSH! KUNG MINAMALAS KA NGA NAMAN! "
wala nang gasolina!!!! napaka dilim dito aish. tanging ilaw ng kotse ko ang gingawa kong mata dito, ano bang lugar to? masyadong liblib! maraming puno at maraming kuliglig nalintikan na! lakad mode tuloy ako ngayon!
LAKAD
LAKAD
LAKAD
LAKAD
saan dito ? yung mapa ang sinabi daretso lang daw e ang daan dito ay " kanan at kaliwa " lang? Panay malalaking damo na at puno kung sakaling didiretso ako anong gagawin ko magdadamas dito para lang maka daan? baka nagkamali lang tong mapa? saan kaya ako dadaan ?
KANAN?
KALIWA?
" ini mini mayni mo sino ang pipiliin ko? "
KANAN !
dumaan ako sa kanan sana lang tama ang hula ko, ganan kasi ginagawa ko sa exam pag diko alam ang sagot Pero tumatama ako palagi , siguro tama ako!
nasa dulo nako ng daan , wala namang daan! napakamot ako ng ulo, babalik na sana ako nang biglang---
BIGLANG
BIGLANG
BIGLANG
Thank you for reading! vote and comment narin mga chingus! abangan anong nangyari kay hyuna! hahaha! 😂 saranghae.
BINABASA MO ANG
LIFE IN THE EXO PLANET [exo fanfiction]
FanfictionIsang babae ang sinasabing itinakda upang mas mapalakas ang pwersa ng mga kapangyarihan kung ano mang palasyo ang kanyang patunguhan, dalawang palasyo na kung saan may tinatagong lihim na pilit pinagkukubli ng maraming taon, super magical na storya...