I HATE THE EXO-M!!

193 8 0
                                    


Ji Yeon POV

" C-CHANYEOL? A-ANONG NANGYARI? " utal utal kong saad

" AALIS TAYO!" sabi naman ni chanyeol na pilit pinipigil ang iyak, nakakaawa sya. ano kayang nangyari ?

" s-sige mag bibihis lang ako " nag nod lang sya.

( CHANYEOL! PATAWARIN MO KAMI, DI NAMIN NA ISALBA SI D.O! WALA NA SI D.O! ) narinig kong nag salita si suho sa utak ko.

ANO???!! S-SI D.O??! KUMIROT NG HUSTO ANG PUSO KO.

( ANO BANG NANGYARI HA???!! )

galit na saad ni chanyeol kay suho, nag uusap sila gamit ang utak at naririnig ko ano ang pinag uusapan nila.

( PUMUNTA KA DITO SA PALACE PRINCE CHANYEOL! ) sabi ni baekhyun

PRINCE???

( SIGE SUSUNOD AKO! ) agad namang sagot ni chanyeol, at naputol na ang kanilang pinag uusapan sakto namang tapos nako mag bihis, nang nakita ako ni chanyeol na lumabas sa kwarto agad syang napatayo.

" Ji Yeon dito kalang ha? "

" ha? b-bakit? sama ako!" pag papacute ko , kunwari wala akong alam sa nangyayari.

" aalis ako!" sabi nya

" sabi kong sasama ako! saan kaba pupunta? "

" dyan lang! may aasikasuhin lang ako." sabay punta nya sa pinto para buksan ito.

" OPEN THE DO--"

" balitaan mo nalang ako kay D.O ha? ! " putol ko sa sasabihin ni chanyeol. tumingin sya sakin at nakita nya akong lumuluha. lumapit sya sakin

" wag kanang umiyak! " sabay punas sa luha ko

" a-ano ba kasing nangyari kay D.O ha? akala nyo ba diko naririnig ang pag uusap nyo? gusto kong sumama chanyeol! sinaktan ba sya ng exo-m ha? " iyak nako ng iyak, niyakap nya ako at narinig kong humihikbi rin sya.

" wala na sya Ji Yeon! " sabi sakin ni chanyeol dahilan kung bakit ako sobrang umiyak

" di pwede yon! di pwede! ang bait nya sakin! ang caring nya! bakit nangyari sa kanya to?" sinusuntok suntok ko ang dibdib ni chanyeol habang umiiyak.

" kaya dito kalang okay? gagawa tayo ng paraan para mabuhay sya! " sabay hawak sa baba ko at tinaas yon, nakita nya tuloy yung mukha ko na basang basa sa luha.

" sino bang gumawa sa kanya non? kahit yun lang sagutin mo!" sabi ko sa kanya.

" A-ang exo-m ang may gawa sa kanya nito! " nakatungong saad ni chanyeol.

" s-sige pwede kanang umalis!" sabay upo ko sa sofa at sinambunutan ang sarili kong buhok. sa sobrang depress.

" sige mag pahinga kanalang muna, aalis nako!" Sabay teleport ni chanyeol, naiwan ako dong umiiyak ng umiiyak. di ako makapaniwala! naaalala ko yung kakulitan nya at mga ngiti sa kanyang labi.

mag hapon akong iyak ng iyak! naisipan kong pumunta ng garden medyo may kalayuan sa condo. doon ako iyak ng iyak.

" Tama na yan! wala tayong magagawa " biglang abot sakin ng panyo ni Tao.

tumayo ako, at











SINAMPAL KO SYA NG UBOD NG LAKAS!

kitang kita sa kanyang mukha ang pagkagutla!

" PANO NAGAWA NG MGA EXO-M NA PATAYIN SI D.O HA?" sigaw ko sa kanya

" d-diko alam ang sinasabi mo, " sabi ni Tao

LIFE IN THE EXO PLANET [exo fanfiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon