Wedding Day

89 4 2
                                    

Tao POV

Kagabi pumunta ako sa kwarto ni Ji Yeon para silipin sya pero wala sya don, pumunta rin ako sa kwarto ni Chai na hindi kalayuan sa kwarto ni Ji Yeon pero wala rin sya don, I'm sure na magkasama sila, nakasalubong ko si Kris, tinanong ko sya, ang sabi lang nya ay nagpapahangin lang sila Ji Yeon sa labas, well may trust naman ako sa kanila kaya dumiretso nalang ako sa kwarto ko.

But now.....

I'm so excited!!! ikakasal na ako sa araw nato!

I can't sleep last night because of excitement that I feel but now wwwhoo! hindi ako makapaniwala na ikakasal na ako sa aking pinakamamahal na babae.

" Hey bro?" tumayo agad ako ng marinig kong kumakatok si Kris, at pagkabukas ko ng pinto, niyakap ko kaagad si Kris

" Ikakasal na ako!!! " tuwang tuwa kong saad

" Hahaha!! congrats talaga bro" tinapik tapik pa nya ang likod ko

" Bakit ka nga pala nandito?" sabi ko sabay bitaw sa pagkakayakap ko sa kanya

" Well sabi ng mom mo, you should ready na daw kasi anytime baka daw ma-advance ang time ng kasal nyo, also your mom is excited for your wedding ^_^" ngiting saad sakin ni Kris

" Good :) I want to marry Ji Yeon as soon as possible^_^ I'm so excited! wwhooo!" saad ko sabay hinga ng malalim

" Okay bro :) magre-ready narin ako, see you later " nakangiting saad sakin ni Kris sabay takbo nya pababa, sinarado ko na ang pinto, dumiretso narin ako sa cabinet ko at binuksan ko yon, I see my wedding suit wwhhoo! I'm feeling nervous right now, what if Ji Yeon is not ready for this? Paano kung bumalik na ang alaala nya with Chanyeol? what if she don't love me? urgh! stop being negative Tao!

Actually tanghali na ngayon, tanghali lang ako nagising gawa nung party, medyo napainom ako ng bahagya, mamayang gabi pa ata kami ikakasal dahil full moon ngayon, kung ikakasal kami sa kasagsagan ng full moon , mas lalakas pa ang pwersa namin at kapangarihan.

Pero sa tingin ko ikakasal kami bago lumitaw ang full moon.

Ilang oras nalang ang nalalabi ikakasal na ako.

Chanyeol POV

I can't sleep last night, I'd always thinking about the wedding that will be happen on this day.

I'd promise to Ji Yeon that I'm still waiting for her.

I don't know anong nangyari kay Ji Yeon, bat pa nya itutuloy ang kasal kung alam ng puso nya na ako talaga ang tinitibok nito? bakit?!

Dapat ako ang ikasal sa kanya dahil mahal na mahal ko sya! nagmamahalan kami! its so unfair!

" Chanyeol?"

" Pasok D.O" agad namang pumasok si D.O, umupo sya sa tabi ko, nasa kama kasi ako ngayon.

" Oh bakit ka nandito?" walang emosyon kong saad

LIFE IN THE EXO PLANET [exo fanfiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon