Third Person's POV
Sa kasalukuyang labanan ng exo-m palace at exo-k palace, kitang kita ang lamang ng exo-m palace, maraming gusali ang nasira sa exo-k,
maraming kagamitang pangdigmaan ang exo-m kaya lubos na natalo ng exo-m ang exo-k.Sa gitna naman ng labanan ng exo-m warriors at exo-k warriors, halatang halata na matatalo ng exo-m warriors ang exo-k warriors, nakadagdag pa sa pwersa ng exo-m warriors ay ang kanilang natural powers, hanggang ngayon hindi parin alam ng exo-k warriors na nagbalik na ang kanilang natural powers.
Patuloy namang pinoprotektahan ng Hari at Reyna ng exo-k ang kanilang nasasakupan.
" Ate?" walang emosyon na saad ni Chai kay Ji Yeon, naunang nagising si Chai kaysa kay Ji Yeon, sobrang sakit ng ulo ni Chai matapos silang ihagis ni Lay sa pader ng palasyo.
" Ate? Ate gising!" saad naman ni Chai habang hawak hawak nito ang ulo nya
Unti unti namang nagkaroon ng malay si Ji Yeon at dahan dahan itong bumangon.
" Ang sakit ng ulo at likod ko" nakapikit na saad ni Ji Yeon
" Ako nga rin e." saad naman ni Chai
" Ano bang nangyari? " tanong naman ni Ji Yeon
" Bat ako tatanungin mo? kakagising ko nga lang e." saad naman ni Chai, wala pa sila sa katinuan ng gumising sila.
" Ang sakit ng buong katawan ko" saad naman ni Ji Yeon sabay pilit na tumayo kasama si Chai.
Tumingin silang dalawa sa paligid nila pagkatapos nilang tumayo.
0______0
Agad silang nagpanic ng mapansing nagkakagulo na ang lahat, saka lang nila natandaan na nasa gera na pala sila.
" Chai?!! Na-nasaan sila Chanyeol?! ano ng nangyayari dito?!" panic na saad ni Ji Yeon
" Hala ate! ano ng nangyayari dito?!" takot rin na saad ni Chai
" Puntahan natin sila Chanyeol!! Hindi pa nila alam na nagbalik na ang powers nila!!" panic na saad ni Ji Yeon
" Sige ate! hanapin natin sila!" saad ni Chai sabay takbo at palingon lingon na hinahanap sila Chanyeol.
(Battle of warriors)
Kai VS Lay
" Napakasakim mo Lay!" galit na saad ni Kai, panay sugat at pasa na ang nadulot ni Kai sa laban.
" Tsk ang tapang mo parin kahit nabugbog kana no? " galit na saad ni Lay, sabay hawak nya sa damit ni Kai at inihagis nanaman nya ito sa isang malaking puno, hirap na hirap na tumayo si Kai, lumalaban parin sya kahit nanghihina na sya.
BINABASA MO ANG
LIFE IN THE EXO PLANET [exo fanfiction]
FanficIsang babae ang sinasabing itinakda upang mas mapalakas ang pwersa ng mga kapangyarihan kung ano mang palasyo ang kanyang patunguhan, dalawang palasyo na kung saan may tinatagong lihim na pilit pinagkukubli ng maraming taon, super magical na storya...