Prologue

939 38 4
                                    

[Author-nim's Note]: Annyeong JanielynMarieCingco!! Another story as you asked. ^_^

Chanyeol's POV

Dahil sa kasinungalingang ginawa ng kaibigan ko, nagkaroon ako ng girlfriend. Nung una okay lang kaso biglang naghanap ng picture ang mga kaibigan namin, kaya wala kaming nagawa kundi kumuha ng picture ng isang estranghera.

Ayos na ang lahat ng biglang naisip ng parents ko na disiplinahin ako para maging responsableng tagapagmana.

Nagkrus muli ang landas namin ng babaeng kinunan namin ng litrato, ang babaeng ipinakilala kong girlfriend. At ngayon ang hinihiling niya sakin ay...

"Very simple, you'll be my husband and you can claim whatever price you want." Banal na aso! Santong kabayo! Tama ba dinig ko? Hihihihi~ G-Gusto n-niya kong maging asawa?! Bakit hindi niya agad sinabi? Haha.

"You said I can claim whatever price I want, right?" tanong ko sa kanya ng makahulugan. Simple lang naman kasi ang gusto ko. Ang mahalin niya rin ako ng totoo. No pretense, just love. "Let's forget about this bullshit deal and your fucking company. Let's fix "us."

Tunghayan ang storya ng buhay namin. Ang storyang magpapabaliw sa kalokohan, magpapaihi sa kilig, magpapatae sa excitement at magpapangawa sa iyak sa inyo. Hindi ka pa ba kikiligin sa unexpected asawa mo na tiyak ay sasambahin mo sa sobrang ganda? Naks, swerte ko no? Oh sya,sya...may trabaho pa ko. Alam niyo na, yung ginagawa ng mga mag-asawa. ^_~

House Husband (ChanDara FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon