Shit happens everytime.
Di pa rin magsink-in sakin hanggang ngayon. Iyong...alam niyo na.
Matapos ang KaiStal dating issue confirmation...
Si Minzy naman aalis ng 2NE1 at YG.
Hindi ko na alam kung ano pa pwede sabihin para idescribe ang nararamdaman ko ngayon.
Expect the unexpected talaga.
Iyong ibang Blackjack fans kuno ang imma, sinisisi nila kung sinu-sino. Tanggapin na lang kaya natin? May kasalanan din tayo.
We failed as Blackjacks.
Hindi natin sila naprotektahan. Sa tagal nilang nawala, anong ginawa natin? Dapat hindi tayo pinanghinaan ng loob at puro tanong lang kung kelan ang comeback nila.
It takes two to tango.
Kung nahihirapan at namimiss o naiinip tayo sa kakahintay sa comeback nila, mas lalong nahihirapan sila sa paghihintay na maipakita ulit satin na worth it ang pagiging Blackjacks natin.
Hindi lang tayo ang nasaktan. Sila rin.
Kung tunay kang Blackjack, huwag mo na sanang isisi pa sa ibang members ang pag-alis niya. Huwag isisi lahat sa YG ent kahit partly ay alam naman natin iyon..na may mga ibinigay nga sa ibang members na hindi naibigay kay Minzy.
She will always be the maknae.
Kung ang iba ay comment ng comment ng "notice me" sa IG, Twitter at Weibo nila, isipin din natin na kailangan din ng atensyon ng maknae.
It's her decision.
So let's support her no matter what. Parang nung si Luhan lang diba? Marami ang naiyak, nashock, nag-overreact, etc. Pero in the end, nagwork-out naman siya sa solo albums niya. Hindi nga lang natin alam kung ano kahihinatnan sa final hearing.
We don't know what's to come.
Ang ibig kong sabihin, marami pang issue ang darating. Maging aware tayo pero huwag tayong todo-todo sa pagrereact lalo kung walang basehan.
EXO-Ls, Blackjacks, 2NEXO fans, 2NEXO shippers, this is the first time I shared my sentiment, definitely not the last but beware:
I'm sure all of us know that this is not the last time that we will recieve such heart-and-mind-shattering news, so let's brace ourselves for more.
BINABASA MO ANG
House Husband (ChanDara FF)
Random"Very simple, you'll be my husband and you can claim whatever price you want." Tama bang dinig ko? G-Gusto n-niya kong maging asawa?! Oh no! Bakit hindi niya agad sinabi? Haha. "You said I can claim whatever price I want, right?" tanong ko sa kanya...