CHAP 1

6.9K 247 6
                                    

Trong một căn phòng nhỏ, một cậu thanh niên khuôn mặt thiên thần và cơ thể thanh mảnh đang nhăn nhó vì chiếc đồng hồ báo thức đáng ghét đang đánh thức giấc mơ ngọt ngào bên mỹ nhân của cậu. Đó là là Lộc Hàm, 24 tuổi đầu mà chỉ có bằng loại trung bình, tiếng anh loại B.
cậu Uấn éo, vặn vẹo, lăn qua lăn lại mồm lẩm bẩm:
"CMN, lại phải đi dậy"
Lết cái thân xác mệt mỏi ra khỏi chiếc ổ chó nhỏ của cậu, đánh răng, rửa mặt, quần áo chỉnh tề đứng trước gương nói: "Lộc Hàm cố lên nào, đi chiến đấu để mai sau còn có vợ đẹp." Hô to khẩu hiệu rồi cậu đi bộ đi làm. trên đường đi Lộc Hàm luôn nhìn ngó khắp nơi, rồi tưởng tượng tương lai của bản thân có những thứ đó. nhìn bên kia quán cà phê có một đôi nam nữ, nữ nhân nhìn khuôn mặt chát đầy phấn son, chiếc váy đỏ bó sát ngắn đến mức không thể ngắn hơn được phối với áo sơ mi trắng để hở hai cúc đầu, chân đi giày cao đến 10 phân nhưng lại bì bõm chạy theo nam nhân kia. (ಠ_ಠ)
Lộc Hàm liếc một cái rồi đánh giá nam nhân đó, nhìn thì cũng được nhưng mà lạnh lùng quá, ai đời để con gái chạy theo khổ sở thế kia. Lộc Hàm chép miệng rồi nhìn đồng hồ giật mình, biết là sắp muộn làm nên cong đuôi chạy biến mất dạng.
Thở hồng hộc chạy vào công ty trong đầu thầm rủa...CMN. bỗng nhiên cả người cậu va phải thứ gì đó, Lộc Hàm lủng bủng chửi: "không có mắt à...sao lao vào bổn đại gia mà không xin lỗi... Bla..Bla..."
Nối nhân ngẩng lên nhìn kĩ người này thì mới nhận ra là tên nam nhân mà y nhìn thấy ngoài đường vừa rồi nên nói: " này nam nhân, người như cậu thật là đáng ghét bỏ rơi người yêu mà giờ còn mắt đui va vào bổn đại gia đây...bla..bla.." Nói một hồi Lộc Hàm mới chợt nhớ ra là mình phải đi nhanh không thì muộn làm nên cóp đít đi mất.
Nam nhân cầm tấm thẻ nhân viên của cậu cười bí hiểm
"Lộc Hàm, nhân viên hợp đồng"
-----++++-------++++--------
Ngồi trong đống tài liệu, Lộc Hàm than thở. Nghệ Hưng thấy cậu thở dài nên hỏi: "sao vậy tiểu Lộc, cậu hôm nay sao có vẻ thiếu tinh thần vậy?"
"haiz ya, tôi chỉ là nhân viên hợp đồng, suốt ngày bị coi thường, bao nhiêu việc các bả đổ hết lên đầu tôi nhưng vẫn phê bình, bao giờ tôi mới có thể làm nhân viên chính thức, bao giờ mới có thể khá lên đây" (ToT)
"Cậu đó, đừng nghĩ nhiều.".Nghệ Hưng thở dài
"Nghĩ nhiều cái pp cậu ý, đúng mà."
---+++----+++----
Đến giữa trưa mọi người đang cắm đầu làm việc của mình..cửa bị trưởng phòng mở ra, mọi người đều không hẹn mà đồng bộ ngẩng lên. trưởng phòng lạ một bà cô già ế, ở cái tuổi xế chiều mà còn độc thân nên rất nóng tính, thật khổ cho những nhân viên thấp cổ bé họng như cậu. Trưởng phòng lên tiếng cắt đứt dòng suy tư của cậu.
"công ty chúng ta sẽ thay tổng giám đốc điều hành mới, tí anh ta sẽ đến thăm quan từng bộ phận, nhất là bộ phận của chúng ta, mọi người hôm nay phải làm việc chăm chỉ để có ấn tượng tốt ."
Sau khi trưởng phòng đi thì các bà tám bát quái xâu vào nói chuyện.
"Không biết tổng giám đốc mới có đẹp trai không?"
" ai yo, tôi nghe được bên ban thư kí nói là tổng giám đốc rất là có mị hoặc, gia thế hiểm hách, nên là có rất nhiều nữ nhân ưa thích, nhưng mà... "
"Nhưng mà sao???" đám bà tám nhâu vào hỏi
"người ta có sở thích đặc biệt đó nha"
"Ai yo, người ta là mĩ nam mà, lại có gia thế nên sở thích đặc biệt thì nhiều vô kể, có gì mà phải bàn chứ...nhảm nhí." tiểu tư hất cằm khinh bỉ nói
"hứ... Giám đốc của chúng ta thích nam nhân à nha.. Đây đâu phải tin nhảm nhí." Tiếu Hồng đáp lại.
Cùng lúc đó có người quát lên
"tổng giám đốc với trưởng phòng tới"
Mọi người nhanh chóng về chỗ của mình, đứng lên cung kính chào tổng giám đốc. nữ nhân trong phòng này sau khi nhìn thấy tổng giám đốc thì đờ người ra. trong lòng bọn họ chắc chắn đang gào thét, kìm chế thú tính khi nhìn thấy trai đẹp.
Lộc Hàm ngẩng đầu nhìn lên giật mình. Cậu không giật mình vì vẻ mị hoặc của anh ta mà là vì cái vị giám đốc cao cao tại thượng kia lại là cái tên mà cậu sáng nay nhục mạ.
Cậu cúi đầu "CMN, thảm rồi"
Lúc ngẩng lên bắt gặp ánh mắt muốn giết người của ai đó.
Sau một hồi trưởng phòng mới mở lời giới thiệu: "đây là Ngô Thế Huân là tổng giám đốc mới của công ty chúng ta"
Ngô Thế Huân lạnh lùng nhìn liếc qua rồi ném thẻ nhân viên của Lộc Hàm sáng nay làm rơi cho trưởng phòng rồi nhả một câu:
"cậu ta, sẽ làm thư kí chuyên dụng của tôi" nói rồi quay lưng đi ra.
{END CHAP 1}

Vợ Tôi Là Mỹ Nam [HunHan Fanfic]-Tiêu Điền Uyển MịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ