CHAP 30

2.1K 117 0
                                    

Lộc Hàm sau khi nhận được thông báo là Ngô Thế Huân đồng ý ly hôn thì lại không vui vẻ gì , bỗng dưng có cảm giác trống rỗng vô cùng . Đôi mắt vô hồn nhìn chằm chằm tờ giấy ly hôn .
"Anh ... đã đồng ý rồi sao ?".
Sao cứ phải dằn vặt nhau khi cả hai đều muốn người kia được hạnh phúc , luôn hướng về nhau nhưng không thể thể hiện . Sao xa nhau rồi mới thấy nuối tiếc ?
Cùng lúc đó kim Chung Nhân từ trên cầu thang đi xuống , đem thân ảnh đau đớn của Lộc Hàm thu hết vào mắt . Anh đã nghe tin Ngô Thế Huân đồng ý ly hôn Lộc Hàm nên đến đây gặp cậu . Nắm chặt hộp nhẫn trong tay , anh đã biết tin Ngô Thế Huân bị bệnh bạch cầu , nhưng như vậy thì sao chứ ? Anh mặc kệ , đây là cơ hội của anh . Mặc dù cảm thấy áy náy khi giấu Lộc Hàm , nhưng anh không thể bỏ qua cơ hội này được .
Kim Chung Nhân sải bước xuống dưới đến bên Lộc Hàm . Anh ôm cậu vào lòng an ủi cậu .
"Nếu em buồn thì hãy khóc đi ". Kim Chung Nhân nói .
Lộc Hàm sau khi nghe Kim Chung Nhân nói thì cảm giác đau đớn kìm nén lại vỡ òa . Cậu gục đầu vào ngực anh khóc như mưa , làm ướt cả một mảng trên áo anh .
Một lúc sau mới ý thúc được hành động lỗ mãng của bản thân thì liền rối rĩtin lỗi anh .
"Nhân ca ca , làm bẩn áo anh rồi ".
Anh cười nhẹ nhàng , đem tay xoa đầu cậu nói : " ngốc ạ , có gì đâu , anh hôm nay đưa em đi chơi nhé ! Em thích đi đâu ?"
Lộc Hàm vực lại tinh thần , hăng hái nói muốn đi Disney land chơi . Kim Chung Nhân liền đưa cậu đi .
Lộc Hàm sau khi vào khu vui chơi giải trí thì liền bị mầu sắc vui vẻ trong này làm lây tâm trạng vui vẻ . Kim Chung Nhân đưa Lộc Hàm đi chơi tầu cao tốc , ăn kem , chụp hình hàn quốc, đi nhà kính , nhà ma ,...
Rồi anh đưa cậu đến vườn hoa hồng , ở đây lúc này không có ai cả .
Kim Chung Nhân liền quỳ xuống , nắm lấy tay Lộc Hàm , đem tấm chân tình của bản thân bầy tỏ . Lấy trong túi ra một chiếc hộp nhung xinh xắn , đưa đến trước mặt  cậu , trong chiễc hộp nhung xinh xắn đó là chiễc nhẫn kim cương lớn , lộng lẫy hào nhoáng .
Rồi nhìn khuôn mặt đầy mong chờ của anh .
"gả  cho anh được không ? "
"Sau khi kết hôn chúng ta sẽ ra nước ngoài sinh sống , cuộc sống của riêng chúng ta ,... " kim Chung Nhân Chân thành nói .
Lộc Hàm vẫn chỉ im lặng cầng khiến Kim Chung Nhân khẩn trương .anh lại nói tiếp .
"Hay em còn nhớ đến Ngô Thế Huân ? Hắn ta đâu có yêu em , em hãy mở lòng với anh được không ? Anh sẽ đem cho em hạnh phúc ".
Phải rồi , nếu kim Ca ca không nhắc thì chắc chắn cậu đã quên mất là Ngô Thế Huân và cậu đã nộp đơn ra tòa rồi . Thế cho nên cậu mới tự dặn bản thân quên Ngô Thế Huân đi , cho kim Chung Nhân một cơ hội cũng như cho bản thân một cơ hội .
Kim Chung Nhân được Lộc Hàm chấp thuận liền vui mừng không tả xiết ,đeo chiếc nhẫn kim cương vào tay Lộc Hàm ,anh kích động không thôi , ôm Lộc Hàm thật chặt .
Hai người họ quả thật sự rất đẹp đôi, mọi người đi qua vườn hoa hồng liền không khỏi vui vẻ vì họ , hai nam nhân đẹp như vậy yêu nhau , thật mãn nhãn . Bọn họ không hề để ú rằng có một thân ảnh cô đơn ở một chỗ cách xa đang nhìn bọn họ hạnh phúc cùng nhau .
Lộc Hàm mặc dù vui vẻ cả ngày nhưng đến tối khi về đến nhà thì liền thấy chiếc xe quen thuộc đậu trước cửa nhà . Cả người cậu khi nhìn thấy chiếc xe ấy thì liền khựng lại . Trong đầu luôn hiện ra những câu hỏi như :Sao xe Ngô Thế Huân lại ở đây ? Khômg phải đã đồng ý ly hôn rồi hay sao ? Sao lại còn đến đây ?
Một lúc sau cửa xe mở ra , thư kí của Ngô Thế Huân xuống xe , nhưng cậu nhìn mãi mà không thấy Ngô Thế Huân xuống xe . Cậu liền thoáng một tia thất vọng ,nhưng liền hồi phục lại nhanh chóng .
Thư kí của Ngô Thế Huân liền đi đến chỗ của Lộc Hàm , anh ta không cúi đầu kính cẩn như mọi khi với cậu nữa. Khuôn mặt không chút cảm xúc .
Từ trong cặp lấy ra một tờ giấy , cậu ngờ vực nhận lấy cầm lên xem .
"Đây là giấy chuyển nhượng tài sản mà Ngô Tổng bảo tôi đưa cho ngài , trong đó gồm 20% cổ phần công ty của Ngô tổng , 30% cổ phần công ty mà Ngô lão gia để lại cho Ngô tổng thì đều để lại cho cô , ba căn biệt thự ơ bắc kinh ,  một căn ở Quảng Châu mà Ngô tổng mua cho ba mẹ ngài và toàn số bất động sản của Ngô tổng được giải giác khắp nơi , bao gồm cả đảo faialife ".
"Tôi không nhận ". Lộc Hàm từ chối .
"Xin lỗi tôi đây chỉ thực hiện mệnh lệnh , không có quyền " . Thư kí nghiêm mặt nói rồi quay đi .
Trước khi lên xe anh ta liền quay lại nhìn chiếc nhẫn kim cương sáng  chói trên tay Lộc Hàm nói
"Tôi cũng thấy là ngài không xứng với những thứ này ? Những lúc Ngô tổng cần thì cái cậu cho được chỉ có sự vô tâm ... ngu ngốc ".
{END CHAP 30}
Mịch Mịch dự định chỉ viết đến tập 30 là end nhưng vì đảm bảo mỗi tập 1000 từ nên sẽ kéo dài thêm 1 hoặc hai tập nữa .
Ca ơn mọi người đã đọc truyện của Mịch. 
Love you guy :)))

Vợ Tôi Là Mỹ Nam [HunHan Fanfic]-Tiêu Điền Uyển MịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ