Sensya na ang tagal ng UD :( Kailangan ko pa kasing i-edit ang No Boyfriend Since Birth? Basahin niyo rin yun ;)
Chapter 17
"Don't bother Jan. Sabi ko naman na wag mo na intindihin ang sinabi ko kanina." sabi niya at tuluyan ng umalis sa rooftop.
>_______<
Gusto ko na sabihin sa kanya. Handa na ako. Pero may pumipigil sa'kin at hindi ko alam kung ano yun.
Nandito lang ako tumambay sa rooftop hangang matapos ang araw. Ng marinig ko ang bell, bumaba na ako.
Kukunin ko lang ang gamit ko sa locker at kikitain ko si Aris sa may parking lot.
Ang sama ng mga tingin sa'kin ng mga estudyante. TSH. Ngayon lang ba sila nakakita ng mga body guards?!
Ignorant kids.
Pagdating ko sa parking lot wala ako nakitang Aris kaya naisipan kong hintayin siya sa harap ng kotse niya.
"Sasabay na ako sa best friend ko. Sundan niyo nalang kami." bilin ko sa mga men in black. Tiningnan nila ulit ang isa't isa na para bang nag uusap sila gamit ang mind link. Creepy.
Tumango sila sabay sabi, "yes ma'am". I smiled to myself. Madali naman pala silang kausap.
Bumuntong hininga ako. Ang tagal naman ni Aris... Gusto ko ng umalis.
Ang tagal ko na rin hindi naka punta ng mall. Ang dami kasing problema sa buhay. =_=
My mood suddenly turned sour when I heard the squeaky voice that always makes me want to shove a pipe down her throat.
Biglang nag assemble ang mga bodyguards ko. Dalawa sa magkabilang side ko, tatlo sa likod, at dalawa sa harap.
"Oh my girls! Look who it is! I see that the big bad girl can't act tough anymore!" sabay tawa nila. Tiningnan ko sila.
"It's ok boys, I got this" sabi ko sa mga men in black at agad silang umatras papunta sa likod ko.
"Well isn't that good news for you. Sorry to burst your bubble dear but this girl can act in any way she wants because no one can stop her." sabi ko habang naka ngisi sa babae na nakatayo sa harapan ko.
I swear can't this girl just get a life?! I'm the one that feels sorry for her so called friends that follows her wherever she goes.
Humakbang siya palapit, "I would love to see you try. Come on, give me a bitch slap Pollins." utos niya habang ang sama ng tingin sa'kin.
Pinipigilan ko ang tawa ko. She's out of her mind, "Look. I'd love to, really. Pero wala ako sa mood ngayon kaya I'll take a raincheck on that" I said unconcerned.
Tinalikuran ko siya kasi narinig ko ang tawag sa'kin ni Aris.
"Sorry luv, kinausap pa kasi ako ni sir ei!" sabi niya habang naka tingin ng masama kay Latina, "why is this slut here?" tanong niya sa'kin
Nagkibit balikat ako, "Hindi ko nga alam ei. I think she's obssess with me" sabi ko habang pinipigilang tumawa.
"Please bitch, you're not even worth obssessing for." sabi ni Latina, "come on Pollins! I said give me a bitch slap! Let me see that tough act of yours" utos niya ulit
Biglang tumawa ng malakas si Aris sa tabi ko, "OH MY GOD, she IS obssess with you luv. Hoy Latina, nakalimutan mo atang inumin ang gamot mo!" sabay tawa ulit
Hindi ko na napigilan at tumawa na ako. Mukhang hindi nag eenjoy si Latina kagaya namin at parang may usok na lumalabas sa magkabilang tenga niya.
"BITCH. I. SAID. SLAP. ME!" Matigas niyang sinabi.
BINABASA MO ANG
My Three-Hundred-Pounds Fiancee
Fantasy"Nea did I upset you? Because I feel like you don't like my presence" Pumalakpak ako sa utak ako. Wow. Di naman pala bobo tong prinsipeng to eh. Kala ko kailangan ko pa i-spell sa kanya. Hinarap ko siya, "I'll be honest with you Jedrick your highn...