Sana nagpapickup nalang ako kay Tay kahapon. Parang zombie tuloy ako ngayon!
Nakipagmeet lang naman si Aris kahapon dun sa guy na hinire niyang magpangap na bagong boyfriend para mapaselos si Xander. Pagkatapos nun nag aya yung guy, Slater was his name, na pumuntang carnival. He's that playboy/badboy kind of guy.
Aris' type not mine. May itsura naman si Slater tsaka masaya kasama. Pero naiinis lang ako pag lagi niya akong tinitingnan. Iba kasi yung tingin ei. Parang creeper?
I have to admit, we had a lot of fun despite Slater's creepiness. Pero nung nag decide si Aris na uuwi na kami.... nakita niya si Xander at bilis niyang hinila si Slater.
Yun nagpanggap sila tapos sunod ng sunod kay Xander tsaka yung kasama niyang babae. Mukhang tanga lang kasi hindi naman sila pinapansin.
Hindi pinapansin kasi hindi sila nakikita. Paano nila mapaselos yung Xander na yun?
Tapos ako anong ginawa ko? Edi ano pa! Parang nawawala na aso- sunod din ng sunod! Tsaka nagmumukha akong third wheel!
Ayaw naman ako pauwiin ni Aris kasi siya daw ang maghahatid sa'kin. Anong magagawa ko?
So anong oras na ako nakarating sa bahay? Alas dos ng umaga! Apat na oras lang ang tulog ko! Di na ako pumasok sa unang period ko- kaya hulaan niyo asan ako ngayon...!
Sa office ni EPAL!
"Do I really need to answer that question ma'am?" nagulat siya sa pagsagot ko sa kanya
"D-did you just talk back to me Ms.Polins?!" namumula yung mukha niya sa galit, wow I'm really good at this 'operation bad image'
"Ma'am I don't need to answer that question you just asked me since It's my personal life, but to answer the other question, I woke up late that's why I missed first period." napa hawak siya sa dibdib niya
Is she having a heart attack?
She sighed "I really don't know what to do with you Ms.Polins! Go! Go to your next class!" dali dali akong tumayo at lumabas
Ghaaaaaaaad I hate that room especially her face! kainis!! Sinabi ko na nga kung bakit ako late ang dami pang ibang tanong!
Kinuha ko yung phone ko sa bag at tinext si Aris na hindi na ako papasok- wala na ako sa mood dahil sa epal na yun!
Ibabalik ko sana yung phone sa bag ng may bumanga sa'kin-
Natapilok ako at nahulog yung phone ko "what the he-"
"Aghh!! Look what you did!!" sigaw ni Latina habang tinuturo yung natapunan niyang dress. pinipigilan kong hindi tumawa! kasi-- para siyang naka ihi.
"Excuse you ikaw yung bumanga sa'kin!" inis kong sinabi, wag niya akong pagbintangan!
"Ughh!!!!! You bitch!!! Who the hell do you think you are!?!" sigaw niya- galit na galit siya.. feeling ko any minute susugurin niya ako kaya hinanda ko na sarili ko.
Nagsi-lapitan yung mga studyante na nasa hallway.. napansin ko lang.. di niya kasama yung mga buntot niya- yung so called "pretty girls"
"And who the hell do YOU think you are?! Look LAT-IN-A, kung naghahanap ka ng gulo pwes wala ako sa mood kaya kung ako sa'yo umalis ka na kung ayaw mo magising sa ospital!" this girl is getting on my last nerve!!
Lalampasan ko na sana siya ng bigla niyang hinila yung buhok ko!
"So hindi ka talaga mag so-sorry ah!?!"
Sinira niya hairstyle ko!! AT ang sakit ah!!
She was still pulling my hair when I turned around and pushed her. She stumbled back and luckily the students caught her
BINABASA MO ANG
My Three-Hundred-Pounds Fiancee
Fantasi"Nea did I upset you? Because I feel like you don't like my presence" Pumalakpak ako sa utak ako. Wow. Di naman pala bobo tong prinsipeng to eh. Kala ko kailangan ko pa i-spell sa kanya. Hinarap ko siya, "I'll be honest with you Jedrick your highn...