Chương 2 : Gặp toàn trai đẹp
Trường nội trú nam sinh Hoàng Đạo ( có tên tiếng anh khác nữa là The Stars Of The Universe ) .
Nổi tiếng với trình độ giảng dạy chuyên nghiệp và đội ngũ giảng viên ưu tú nhất. Trường được cấp bằng chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế có một không hai trên toàn nước. Điều kiện học tập và trang thiết bị luôn được tu sửa hằng năm sẽ đem lại cho học sinh an toàn phát triển tài năng. Quan trọng mức học phí của trường rất hợp lý nên đây là nơi lý tưởng cho rất nhiều người. Vì thế hằng năm tại đây đã đào tạo cho ra rất nhiều nhân tài, còn có nhiều người nắm giữ trong tay nhiều nghề nghiệp nghe đến đã khiến người ta thèm thuồng. Chỉ tiếc là trường như thế này chỉ dành cho nam sinh mà thôi.
Đây là thông tin cô đọc được trên mạng, thực tế mà nói ngôi trường này là cực kỳ tốt chỉ tiếc là chỉ có nam mới được học... cô hối tiếc không thôi. Nếu không thì nó sẽ là nguyện vọng đầu tiên mà cô điền vào đó. - Nè, đi lên trường với em không? - giọng nói của Mạc Cảnh chen ngang suy nghĩ miên man của cô.
- Lên trường làm gì... không phải hai ngày nữa mới nhập học sao? - cô thắc mắc nói.
- Em gái à.. đi quan sát trường cho quen đường đi, mắc công tới ngày nhập học lại đi nhầm đường tốn thời gian - Mạc Cảnh thở dài nhìn cô tinh ranh.
- À... đi thì đi - vừa đứng lên cô lại thấy có điểm không đúng - Ngươi vừa gọi ta là cái gì?
- Thì là em gái - nó thản nhiên lặp lại.
- Này thì em gái nè.... nè - Cô nhảy đến đánh cho nó túi bụi, trong nhà vì thế vọng lại tiếng la oai oái của tên con trai nào đó.
Mạc Cảnh dẫn xe ra rồi đèo cô đi đến trường. Nhìn chiếc xe này cô lại càng hận ông trời hơn. Ba mẹ cô cũng thật bất công quá đi... cô từ nhỏ vẫn ao ước có một chiếc xe máy bấy lâu nay vậy mà xin xỏ hoài vẫn không có. Hằng ngày phải đạp chiếc xe đạp cùn cùn mấy năm trời. Còn tên em trai nhà cô chỉ nói có một hai câu thì ngày hôm sau ba mẹ đã sắm cho hắn chiếc xe vô cùng tốt còn vô cùng hoành tráng. Ngồi trên chiếc xe êm ái cô lại thấy uất ức không nói nên lời.
Dừng trước cổng trường to lớn bảng tên trường vô cùng khí thế đập vào mắt cô. Tuy chưa tới ngày nhập học nhưng đã có nhiều người đi lại khá đông. Dáng dấp mâý tên con trai kia nhìn vào mắt cô vô cùng thuận mắt.
Ha ha.. như vậy cũng có thể bù lại được ngắm trai đẹp miễn phí đi... nhìn thoải mái mà không sợ người ta nói ra nói vào.
Mạc Cảnh dẫn cô đi tham quan đủ nơi, cô phải dùng giấy viết cố gắng ghi nhớ đường đi. Không phải nói.. trường gì mà rộng đến doạ người ta . Nào là sân bóng, hồ bơi, khu diễn tập kịch, ngay cả căn tin trường mới nhìn thấy cô còn tưởng là nhà hàng cũng nên.
Ôi bây giờ suy nghĩ lại.. thật sự trường này không đến nỗi nào.
- Này ... Mạc Cảnh - một giọng nói trong thanh dễ nghe từ xa vọng đến. Cô và tên em trai cùng lúc quay lại nhìn, chỉ là tim bắt đầu đập liên hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đóa Hoa Của Trường Nam Sinh
HumorVì một nguyên nhân là do dì cô bị té ngã cô đành phải nghe lời mẹ cô nhập học cùng trường với em trai cô . Đặc biệt cô có một tên em trai vô cùng lưu manh, suốt ngày làm cô máu nóng sôi trào. Mà điểm quan trọng nha.. đó là .. đó là trường này chỉ...