Chương 26: Xuất Hiện

638 43 2
                                    


                 ( Lời tác giả: Ta xin cúi người 90 độ vuông góc với mặt đất thành khẩn và kính cẩn xin lỗi mọi người. Thời gian qua ta đã quy ẩn giang hồ quá lâu và bây giờ là đã đến lúc ta xuất đầu lộ diện. Những ngày qua ta đã lên bờ xuống ruộng... cuối cùng cũng đã qua được kỳ thi! Bây giờ ta sẽ dùng toàn bộ sức lực để bù truyện lại cho mọi người .


Gửi đến các t.iu ngàn nụ hôn * Tung Bông * ﹋o﹋)


Từ ngày Mạc Thanh Mai cô bị cái tên hách dịch kia chuyển lên phòng làm việc của hắn , hễ cứ đi tới đâu là bị người ta bàn tán tới đó. Thật tức chết cô mà...


- Hừm, mới vào công ty không bao lâu đã nhân cơ hội thả câu rồi, kỳ này còn là một con cá cực kỳ lớn - Một cô nhân viên nói to với cô bạn kế bên.


- Phải đó.. không biết đã dùng chiêu trò gì nha - cô bạn ở bên phụ họa.


Cô đang đứng cách đó không xa nên tất nhiên là nghe được tất cả. Hiện tại, cô là đang đi pha cà phê cho cái tên kia vừa nghe tới đó thì máu nóng lại lên. Hàn Kiến Thư tất cả là tại anh... chỉ là cô trong lúc căm tức lấy luôn hủ muối cho vào gần hết.


Ha ha.. Kỳ này cho anh chết chắc!


Cốc cốc...


- Vào đi! - Hàn Kiến Thư ở bên trong đang bận bịu xử lý hồ sơ nên nhanh chóng trả lời.


- A ~ ... Hàn tổng cà phê của anh đây! -cô mặt mày hớn hở đặt ly cà phê lên bàn, còn luôn tiện sửa lại cách xưng hô.


Vừa nghe thấy giọng nói quen thuộc Hàn Kiến Thư liền nhanh chóng ngẩng đầu lên nhìn. Chỉ là thấy vẻ tươi cười của cô lại thấy có điểm kỳ lạ.


- Hừm.. Có phải hôm nay em gặp chuyện gì vui sao?- Hàn Kiến Thư nhìn vẻ tươi cười của cô hỏi.


- A~ .. làm gì có! Chỉ là được phục vụ Hàn tổng là niềm hạnh phúc của tôi thôi - Cô bị hỏi giật mình nói, còn là nói dối siêu cấp.


- Khụ... hừm vậy sao? Tôi lại không thấy được câu nói của em ở điểm nào là thật cả - Hàn Kiến Thư nghe câu trả lời thì ho một cái , cả người dựa vào chiếc ghế xoay thong thả nhìn cô nói.


- Áy.. tại anh không chú ý thôi - cô nghe hắn nói bắt đầu bí bách, nhớ đến ly cà phê - A.. cà phê này là tôi pha đó, đây là tấm lòng của tôi đó nha!


Mạc Thanh Mai đẩy cái ly cà phê đến trước mặt Kiến Thư, mà hiện tại phải gọi là cà phê muối mới đúng!

Đóa Hoa Của Trường Nam SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ