Chương 3 : Gặp toàn trai đẹp (2)

1.1K 82 4
                                    

    Chương 3 : Gặp toàn trai đẹp ( 2 )

- Thôi nào... mấy cậu đừng cứ trêu chọc Mạc Thanh nữa - Đỗ Duy Khôi sau khi bình ổn lại sau trận cười rồi nhìn mấy tên trước mặt nói.

- Khụ khụ... được rồi.. được rồi, đưa cho người khác hát đi - Mạc Cảnh cảm thấy bà chị của mình đang chứa sát khí nguy hiểm nên lên tiếng giải cứu .

- Này ... sẵn máy này có chấm điểm... hay là chúng ta tranh xem ai hát điểm cao nhất đi - Hạo Tuân nhìn mọi người rồi nãy ra ý định.

- Phải có giải thưởng gì mới hấp dẫn chứ... - Thanh Nhân hào hứng chen vào.

- Ha ha.. tôi nghĩ ra ý này... hai người nào hát được số điểm cao nhất sẽ được yêu cầu người có số điểm thấp nhất ba điều, bất cứ điều đó là gì - Hiểu Quang biến thái suy nghĩ..

Ngồi im nãy giờ nhưng vừa nghe nói khí nóng lại muốn bốc lên. Cô bắt đầu hận tên Hiểu Quang này rồi đó nga ... chẳng phải cô là người hát thấp nhất sao? Vậy thì.. dù cô có tham gia hay không thì cũng phải làm theo yêu cầu của một trong mấy tên này hả?

Không bao giờ.... a a

- Phản đối... phản đối ... thật không công bằng - cô uất ức lên tiếng nhìn mấy tên trước mặt.

- Phản đối không hiệu lực - Hạo Tuân lưu manh phản bác - sau đó nhìn xung quanh, cười vô cùng nham nhở - Đa số thắng thiểu số, cậu không thoát được đâu .

- Kiến Thư, cậu thấy thế nào? - Tống Nam quay sang hỏi cái người im lặng từ đầu tới cuối kia.

- Tùy các cậu - hắn nhẹ nhàng nói.

Hu hu.. Cô lệ đổ vào tim ai oán ngồi nhìn mấy cái tên kia sắp đặt số phận của bản thân a . -_-///

Mạc Cảnh ra trận trước, nó chọn một bài nhạc trầm hơi có tông cao. Trước giờ cô chưa nghe tên em trai này hát, không ngờ giọng hát dễ nghe đến vậy. Nếu như nó thắng ít nhất cô cũng sẽ không sợ, dù gì cô cũng là chị nó nha..

Mạc Cảnh hát xong.. máy chấm chạy lên từng số.. cô nhìn hoa cả mắt cuối cùng lại dừng lại ngay con số 95 .

Trời ơi... sao ông lại bỏ rơi con thế này?? Nhiêu đó làm sao đủ thắng người ta đây.. tên em trai này thiệt làm cô tức chết đi!

Tiếp theo là tên Thanh Nhân là 97 Điểm ( cô chảy cả mồ hôi, hát gì mà kiếp thế ). Hiểu Quang tên cô hận này chỉ có 90 điểm khiến cô cười vô cùng mãn nguyện. Tên Hạo Tuân đáng ghét đó không ngờ là 98 điểm . Khi điểm trên màn hình hiện lên khiến cô như ngồi trên chảo nóng.

Cô còn vừa nhìn thấy hắn cười vô cùng mờ ám nữa kìa... hu hu cô không muốn là hắn đâu ...

Tống Nam ngồi yên lặng nãy giờ kia khi cất giọng hát khiến cô cũng giật mình , hát hay dễ sợ ... điểm số là 98 luôn.

Đến lượt Đỗ Duy Khôi , cô phấn khích không thôi. Mới vừa gặp đã bị sự hòa nhã của anh thu hút rồi. Bây giờ còn được nghe người trong mộng hát thì còn gì bằng.

Đóa Hoa Của Trường Nam SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ