Chương 28 : Đổi Chủ Tịch - Đổi Luôn Thư Ký

543 34 1
                                    



(( Lời t.giả : có lẽ mấy chương này hơi buồn... nhưng yên tâm qua vài chương nữa sẽ cho mọi người cười vui vẻ... đừng bỏ rơi t.giả nha... ≧﹏≦))



Sáng sớm, Mạc Thanh Mai vào công ty đã có cảm giác không khí xung quanh rất lạ. Tối hôm qua sau khi chạy về nhà, cô đã bình ổn lại được tâm tình. Chắc có lẽ , bỗng dưng Hàn Kiến Thư thay đổi thái độ nên cô mới như thế, chắc là vì chưa quen thôi.


Mọi người đang bàn tán chuyện gì đó rất sôi nổi, có một nhóm người còn tụ tập trước bảng thông báo của công ty.


Cô thấy tò mò nên cũng chen chút vào xem, trên bảng thông báo dán một tờ giấy thông báo.


[[ Công ty Hàn Đông tổ chức họp Hội Đồng Quản Trị tổ chức bổ nhiệm lại chức vị chủ tịch mới cho công ty ]]


Bổ nhiệm chủ tịch mới? Chuyện này là chuyện lớn đó nha... nhưng mà ai làm chủ tịch chứ?


- Chủ tịch Hàn Minh sẽ chuyển chức chủ tịch này cho ai đây? - Nam nhân viên gần đó nói với cô bạn kế bên.


- Theo tôi thấy, ở công ty chỉ có Mạc Cảnh - Giám đốc COO và Giám đốc kinh doanh mới chuyển về là có năng lực nhất - cô bạn đó nghĩ ngợi.


- Sẽ không phải chứ... còn nhớ chủ tịch có một người cháu ruột rất tài giỏi, làm sao nhường lại cho người ở ngoài được - cô gái gần đó cũng nói chen vào.


- Cũng phải ha... không cần đoán mò đâu , tới chiều cũng sẽ tổ chức họp công ty thôi, lúc đó chắc chắn sẽ có kết quả -


"......"


"......"


Cô nghe xung quanh bàn chuyện cũng có chút nhiều chuyện theo. Không biết ai sẽ là người dẫn dắt cho một tập đoàn lớn này đây. Mà thôi.. đó là chuyện của cấp trên cô ngồi bận tâm cũng không thay đổi được gì.


Bước vào thang máy nhấn vào tầng lầu phòng làm việc. Sau khi mở cửa phòng, bên trong vắng lặng không một bóng người. Chắc có lẽ Hàn Kiến Thư cũng đi họp luôn rồi...


Cô vẫn như bình thường ngồi vào bàn làm việc của mình, sắp xếp lại tài liệu và chỉnh sửa lại mấy số liệu trong giấy. Làm một hồi tiếng đồng hồ trên tường kêu lên lúc nào cũng không hay.


- Giờ này tới giờ nghỉ trưa rồi sao?- cô nhìn đồng hồ mà có chút ngỡ ngàng, không ngờ thời gian lại trôi nhanh tới vậy.

Đóa Hoa Của Trường Nam SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ