Chương Ngoại Truyện 1: Hạo Tuân

659 37 2
                                    

            Ngoại truyện 1 : Hạo Tuân

(( Lời tác giả : A~~ ... chào mấy t.iu thân mến! Truyện của ta chưa có hết đâu à nha! Chương này là ta đan xen vào để lý giải sự tò mò của mụi mụi ta thôi! Mong mấy tỷ tỷ, ca ca, mụi mụi, thúc thúc,... đừng bỏ rơi ta ! Ta sẽ tiếp tục cố gắng! Sắp nghỉ lễ rồi, ta hứa sẽ đăng chương bù lại cho nha! ≧﹏≦ ).


Sau cái ngày Karaoke về Hạo Tuân đã tinh mắt nhìn thấy một số biểu hiện lạ của Hàn Kiến Thư . Phải biết Hàn Kiến Thư thuộc kiểu người ít nói nhưng không phải lạnh lùng, ngạo mạn. Chỉ là cậu ta suy nghĩ những gì thật khiến người ta rất khó đoán. Vậy mà bây giờ lại biểu hiện rõ ra như thế thật không bình thường chút nào cả.


Bản thân anh cũng không ưa gì Hàn Kiến Thư, bởi gì mọi thứ đến với cậu ta quá dễ dàng. Cậu ta cứ như thế làm Hội trưởng từ năm này đến năm khác ngay cả anh có cố gắng bao nhiêu cũng không thể bằng. Hàn Kiến Thư lúc nào cũng bày ra bộ mặt trững trạc còn cố tỏ ra mình trưởng thành. Thật ra tâm tư của cậu ta chưa chắc là vậy... anh muốn xem đến khi nào Hạo Tuân anh sẽ tìm được điểm yếu của cậu ta . Chắc chắn là cậu ta có thế lực ở phía sau chống lưng nên mới có thể lộng hành như thế .


Nhờ vào những biểu hiện đó, anh lại có hứng thú với cái tên Mạc Thanh kia. Biết đâu nếu tiếp cận cậu ta sẽ kiếm được điểm yếu của Hàn Kiến Thư. Thế là từ đó anh cứ như thế dần dần từng bước làm quen với tên Mạc Thanh kia.


Càng tiếp cận anh lại càng thấy tên Mạc Thanh này giống con gái y đúc , luôn thích ồn ào, thân người thì mảnh mai chẳng có tý sức lực nào. Bất quá.. Hạo Tuân anh rất thích khi trêu đùa tên Mạc Thanh này vô cùng vui vẻ và thoải mái. 


Sau ngày khai giảng nhập học kia, Hội sân khấu kịch nơi Hạo Tuân đang hoạt động đang tổ chức cho sinh viên năm nhất tham gia. Hạo Tuân trong đầu nghĩ ra một ý định chân nhanh chóng bước đến văn phòng của Nhược Gia.


Cốc... cốc


- Mời vào đi - Nhược Gia đang nhìn mấy tập tư liệu với kịch bản đang bày ra khắp bàn trông vô cùng bận rộn.


- Nhược Gia.. trông cậu đang cực kỳ bận rộn? - Hạo Tuân đứng một bên trặc lưỡi nói.


- Ai... cậu không giúp được gì mà còn đứng đó châm biếm tôi sao? - Nhược Gia nghe giọng nói kia nhướn mày lên nhìn người trước mặt - Tôi thật sự rất bận.. nếu đến chơi thì mời cậu về đi.

- Cậu đang bận gì? Đang tìm vai diễn sao?- Hạo Tuân đến chiếc sô pha đối diện ngồi xuống thong thả nói.

- Nếu không còn là chuyện gì nữa? Cứ vào năm học mới là hội trưởng như tôi thật sự rất nhức đầu - Nhược Gia không bận tâm cái tên trước mặt tay lật tài liệu vừa xem vừa trả lời - Vở diễn cũng đã xác định rồi những vai diễn khác cũng đã phân công xong nhưng khổ nỗi còn mỗi nhân vật chính... tôi vẫn chưa thấy ai hợp cả.

Đóa Hoa Của Trường Nam SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ