Ngoại Truyện 5: Dụ Dỗ Ông Xã Đẹp Trai!

927 52 18
                                    


    

    Tại một căn biệt thự rộng lớn, phía trước là một sân vườn rộng trồng rất nhiều cây cảnh. Đi sâu vào hai bên còn trồng nhiều bụi hoa hướng dương và hoa hồng trông rất bắt mắt. Nhìn căn nhà tráng lệ này chắc cũng nghĩ chủ nhân nó sẽ hào nhoáng biết bao nhiêu...


Tiếc là... không phải vậy!


Một cô gái tên Mạc Thanh Mai ngồi trên sofa xem tivi , công việc nhà cũng không thèm làm. Bộ dáng vô cùng lười biếng chẳng giống hình tượng của một người vợ chút nào cả...


- Thanh Mai, em pha dùm anh tách cà phê! - Hàn Kiến Thư ở trong phòng sách nói vọng ra bên ngoài.


Hiện tại, cô và anh cùng ở tại ngôi biệt thự mà Hàn Kiến Thư vừa mới mua. Cô cũng tính sống chung với ba chồng Hàn Minh của mình. Nhưng đặc biệt một cái, ba chồng cô kịch liệt phản đối còn nói cái gì đó vợ chồng trẻ sống riêng cho thân mật.


Vì thế, trong ngôi biệt thự to tướng chỉ có mình anh và cô.


Thật sự... muốn dọn dẹp cả căn nhà này cũng là một kỳ công chứ chẳng đùa. Vì thế, cô mới nổi máu làm biếng không chịu dọn dẹp.


- Cà phê của anh đây! - cô cầm tách cà phê đặt lên bàn cho anh rồi chuẩn bị đi ra ngoài.


- Khoan đã... một lát anh có việc phải đi đến công ty... em soạn đồ dùm cho anh đi - Hàn Kiến Thư yêu chiều nhìn cô nói.


- Hả? Quần áo của anh em đã để vào máy giặt hết rồi! - cô nghe tới có thì rất lạc quan trả lời - Nhưng mà em vẫn chưa phơi lên nữa...


- Anh thật hết nói nổi em... ít nhất em cũng phải giúp anh làm một chút việc nhà chứ.. anh không có đủ thời gian để làm - Hàn Kiến Thư ở một bên thở dài bất lực nhìn cô.


- Nè nha... ai biểu anh mua cái nhà bự quá làm gì. Với lại mỗi lần dọn dẹp cũng đã hết một ngày rồi... em sao mà làm nổi - cô lắc đầu phản bác lại.


- Vậy em muốn thế nào? - Hàn Kiến Thư khoanh tay nhìn cô.


- Ha ha... hay là chúng ta thuê người giúp việc đi - cô cười lên một cái vui vẻ rồi xin xỏ anh - Nha nha...


- Được rồi.. tùy em!- Hàn Kiến Thư hết nói nổi cũng gật đầu chấp thuận.


Thế là Mạc Thanh Mai vô cùng vui vẻ... chỉ cần ngồi ăn xem tivi là được rồi.


Đóa Hoa Của Trường Nam SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ