- Mạc Thanh, tại sao cậu lại bỏ nhiều muối như vậy, làm lại cho tôi -
- Cậu đang hận ai sao? Nhào bột mạnh thế làm gì... Làm lại -
- Cậu tính giết người à? Nướng bánh khét như thế này tính cho heo ăn sao? Làm lại.... -
- Làm lại.... -
- Làm lại lần nữa -
"........"
"......"
Từ sáng tới giờ cô đã nghe hai chữ "" Làm Lại "" của hắn hơn cả chục lần. Cứ hễ cô làm gì đều bị hắn chê lên chê xuống. Vì thế, mấy ngày nay hắn cứ tùy ý lôi cô đến đây để dạy cô cách làm bánh này nọ... thật chất là để hành hạ cô thì có.
- Anh có giỏi thì làm coi.. đứng cứ đứng ở đó mà chê tôi - cô bực tức trong người trả treo với hắn.
- Tôi không chắc có thể làm được không nhưng chắc một điều là sẽ làm tốt hơn cậu - Hàn Kiến Thư cao hứng nói.
- Này nha... đừng coi thường tôi như thế - cô trừng mắt nhìn hắn, trong đầu đang tính kế - nếu tôi yêu cầu mà anh không làm được thì anh sẽ phải nghe lời tôi đó... ha ha.
- Được! Nhưng nếu tôi làm được mà còn làm rất tốt thì cậu sẽ tính sao? - Hàn Kiến Thư thong thả nhàn nhạt cười.
- Sao anh tự tin vậy? Hừ.. nếu làm được bất quá tùy anh muốn làm gì thì làm - cô nhìn thấy thái độ tự tin của hắn mà có chút nghi ngờ, trong lòng cứ bất an.
- Hừm... là cậu nói thì nhớ lấy! - Anh hài lòng nói nhìn cô - Cậu muốn tôi làm gì?
Cô cũng đang băn khoăn không biết nên chọn món gì đây. Món gì phải thật cầu kỳ một chút.... suy nghĩ cứ rối tinh rối mù cuối cùng cũng nghĩ ra được một món.
- À há.. có rồi! Anh làm bánh Le Jardin đi - cô hớn hở ra mặt... Món này tuy không khó nhưng nguyên liệu lại phức tạp nha. Hàn Kiến Thư anh tiêu rồi!
- Cậu có chắc là món đó không? - Hàn Kiến Thư ung dung hỏi lại, còn nhếch mép cười.
- Chắc chắn , vô cùng chắc chắn - cô khẳng định lại.
- Tốt! Cậu ngồi đó mà nhìn tôi làm đi - Hàn Kiến Thư bắt đầu xăn tay áo lên, cơ tay săn chắc bắt đầu lộ ra. Bất quá Mạc Thanh Mai đã kìm chế lại, đây là kẻ thù của cô đó! Không thể mê sắc của hắn được.
Có một việc mà Mạc Thanh Mai vẫn còn chưa biết. Chức lớp trưởng của Hàn Kiến Thư cũng không phải tự nhiên mà có được. Quan trọng là có thể giảng dạy thay cho Hanry thì không bình thường chút nào. Hàn Kiến Thư lúc nhỏ từng học qua nấu ăn nên có dự thi vào cuộc nấu ăn ở trường. Không ngờ còn nhỏ mà tài nấu ăn của anh lại ngon đến vậy. Anh từng được đi du học nên vì thế các món ăn về cả phương Đông và phương Tây anh đều biết hết. Trong một dịp may mắn anh đi du lịch bên Anh lại gặp được Hanry.
Cả hai nói chuyện rất hòa hợp . Cả hai còn thi nấu ăn với nhau may mắn Hàn Kiến Thư lại thắng nên Hanry rất coi trọng anh. Từ đó hai người trở thành bạn của nhau nhưng chuyện này chỉ có anh , Hanry và Duy Khôi biết. Cũng chưa từng tiết lộ ra bên ngoài , anh cũng chưa từng dự thi môn nấu ăn nên tất nhiên là không ai biết rồi. Có một điều quan trọng nữa là sở trường của Kiến Thư lại là làm bánh ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đóa Hoa Của Trường Nam Sinh
HumorVì một nguyên nhân là do dì cô bị té ngã cô đành phải nghe lời mẹ cô nhập học cùng trường với em trai cô . Đặc biệt cô có một tên em trai vô cùng lưu manh, suốt ngày làm cô máu nóng sôi trào. Mà điểm quan trọng nha.. đó là .. đó là trường này chỉ...