Chương 17: Diễn Đàn Sôi Sục Tin Đồn

670 47 0
                                    


- Mạc Thanh.... xuống căn tin mua đồ ăn cho tôi đi -

- Mạc Thanh , Cậu đi mua nước ngọt cho tôi đi, phải lấy lon nào lạnh đấy! -

- Này... Mạc Thanh, đi lấy cuốn tạp chí trên bàn cho tôi -

Đây là cái giọng điệu ông chủ sai vặt nô tỳ của tên Hàn Kiến Thư. Cô hôm nào cũng bị hắn sai lên sai xuống chạy đông chạy tây muốn điên loạn tâm thần. Mà càng ngày cô càng thấy tên này mặt dày nha. Rõ ràng đã là một tuần rồi mà hắn không bị gì cả còn dào dạt sức sống như vậy. Tại sao lại chưa chịu xuất viện chứ?

- Hàn Kiến Thư, anh tự đi mà lấy .. tôi chịu hết nổi rồi!- cô càng suy nghĩ càng tức giận đứng ở đó trừng mắt nhìn hắn.

- Hửm? Cậu lại dở chứng gì đây... không biết tôi đang là bệnh nhân sao? - Hàn Kiến Thư thản nhiên nhìn cô, sau đó mặt dày nằm xuống giường bệnh giả bộ ho này nọ- Khụ... khụ..

- Anh... anh... tôi càng ngày càng thấy anh như đứa trẻ rồi đấy! - cô nhìn cảnh trên mà hừ lạnh sau đó xoay đi - tôi đi xuống hít thở không khí đây, ở đây nhìn mặt anh nữa có khi tôi lại lên máu mất.

       Mạc Thanh Mai mặc kệ con người thay đổi lạ lùng kia chân bước nhanh đi xuống khuôn viên của bệnh viện. Đừng nhìn thấy bệnh viện ở trường thì nghĩ là nhỏ nha. Thật ra nó rất là rộng, xung quanh lại trồng rất nhiều cây cảnh còn có cả hoa nữa. Nếu nhìn vào y chang như một bệnh viện chính quy cũng không chừng.

        Cô từ xa thấy một băng ghế đá dài đang ở dưới tán cây to, bóng của cái cây này rất lớn nên trông vô cùng mát mẻ. Vì thế cô nhanh chân đi đến đó ngồi xuống nhưng người ta thường nói đã là khắc tinh thì dù ở đâu cũng sẽ gặp, càng tránh thì càng mau chóng gặp hơn a.

- Hừm.. Mạc Thanh chúng ta thật trùng hợp - Hàn Kiến Thư đặt mông ngồi xuống gần cô còn vô tư nói như là từ nãy giờ chưa gặp cô vậy. Thật ra thì anh nãy giờ theo đuôi cô đi xuống đây thôi, tại cô không để ý nên không biết.

- Trùng hợp con khỉ a.. tôi không quen biết anh - cô nhìn hắn mà trăn trối, muốn hít thở chút không khí cũng không yên. Cô mạnh mẽ đứng lên đi chỗ khác chỉ là...

- A... anh làm gì vậy? - cô ngã chỏng vó bay vào người của Hàn Kiến Thư . Tự nhiên hắn lại nắm cổ tay của cô kéo lại làm cô không kịp phản ứng.

- Cậu lại còn tính đi đâu nữa?... hừ.. ngồi ở đây với tôi -Hàn Kiến Thư cuối đầu nhìn cô đang trong lòng ngực mình mà từ tốn nói , cũng không cảm thấy tư thế này có bao nhiêu mờ ám trong lòng còn thấy vô cùng vui vẻ.

- Anh... anh hừ...buông tay ra , muốn ngồi thì ngồi - cô nhìn hắn căm phẫn cũng không thể phản kháng được, nếu cô không đồng ý chắc hắn sẽ giữ tư thế này hoài luôn quá.

              Hàn Kiến Thư nhìn thấy ánh mắt tức giận mà không thể làm gì được của cô có chút khoái trá mà buông tay ra. Ai... Mạc Thanh cô mà không dùng mặt dày thì làm sao trị được a.

- Anh xuống đây làm gì ?- cô không thèm nhìn hắn nói, mắt nhìn cổ tay đã đỏ lên một vòng - Không phải vừa nói mình đang là bệnh nhân sao?

Đóa Hoa Của Trường Nam SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ