Chương 32: Em Rất Có Số Đào Hoa...

759 39 0
                                    


          Chương 32 : Em Rất Có Số Đào Hoa...


- Khụ... khụ.. - cô ngồi ăn cơm nhưng lại bị không khí trong nhà làm cho bị sặc. Ngày hôm qua về tới nhà, cô đã bị mẹ tra khảo gần sống dở chết dở.


- Con chào bác trai, bác gái! - Alex chính thức đứng lên cúi đầu nhìn ba mẹ cô.



- Dạ.. con cũng chào hai bác xinh đẹp! - Cậu bé Mark nào đó cũng bắt trước đứng trên ghế chào nghiêm chỉnh.



- Ách.. được rồi! Hai đứa ngồi xuống đi - Mẹ cô nhìn hai người xinh đẹp thì mắt đã phát sáng như đèn pha.



- Tóc của cậu là tự nhiên vậy luôn đó sao? Mắt màu xanh nhìn thật là đẹp.. sóng mũi còn rất cao nữa - mẹ cô nhìn Alex chằm chằm không rời mắt mà còn khen lấy khen để.



- khụ.. hừm bà nó à... nhớ là còn có tui ở đây đấy! - Ba cô ở một bên ho nhẹ nhắc nhở, ông là đang ghen khi mình bị bỏ qua một bên nha.



- Xùy.. có ông thì sao? Tôi thấy đẹp thì khen thôi.. - mẹ cô xua tay không thèm bận tâm nói tiếp.



- Bác xinh đẹp ơi, sao bác chỉ khen anh Alex mà không khen Mark - Cậu bé Mark đang cặm cụi ăn thì thấy có gì đó không đúng nên ngóc đầu dậy.



- Ờ.. con rất đẹp trai còn đẹp hơn anh Alex này nữa - Mẹ cô nghe như thế thì vui vẻ đi đến xoa đầu của cậu nhóc cưng chiều nói.



Cô ngồi ở một bên chỉ biết cười trừ cho qua, thật sự không biết nên miêu tả mẹ cô như thế nào nữa. Mẹ cô rất thích những cái gì đó phải đẹp, đặc biệt là ai có bề ngoài đẹp mẹ già của cô đều mê hết.



( Ôi.. bởi vậy cái tính mê trai là chị được di truyền từ mẹ ra chứ ai... -_-!)



Mạc Cảnh ở phía đối diện im lặng từ đầu tới cuối, gương mặt như đưa đáp. Ánh mắt không thèm nhìn cái tên cao lớn ngoại quốc kia, gương mặt toàn là chán ghét.


- Con ăn xong rồi, con đi làm trước đây ! - Mạc Cảnh đứng lên nhanh chóng nhìn ba mẹ cô rồi quay đi. Khi vừa ra tới cổng em trai cô liền lấy chiếc điện thoại trong túi áo ra điện cho ai đó.

Đóa Hoa Của Trường Nam SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ