Chương 25: Gặp Lại Người Quen

747 47 6
                                    

        


Sáng ngày hôm sau, Mạc Thanh Mai đã rút kinh nghiệm thay pin cho đồng hồ báo thức vì vậy thành công đã đi làm đúng giờ. Nhưng mà bây giờ cô mất luôn điện thoại muốn cũng không liên lạc được ai a~~.


Giờ này là đang nghỉ trưa, hôm nay nghe nói ở dưới căn tin của công ty có một món ăn mới. Nên đồng hồ vừa chạy đúng giờ đã có rất nhiều người đổ xô xuống.


- Này... này, chúng ta cũng mau xuống căn tin đi nếu không sẽ hết đồ ăn luôn đấy - Linh Đan bắt đầu đứng dậy kêu mọi người.


- Được.. được đi thôi lát rồi lên làm tiếp- Nguyên Linh cũng buông tay trên máy tinh cũng đứng dậy.


Thế là phòng kế toán của cô đi xuống phía dưới. Vừa xuống đập vào mắt của cô là cả phòng ăn chen chút cả một đống người.


- Ôi... sao lại hoành tráng thế này - cô nhìn cảnh này mà đưa câu cảm thán.


- Mau lên.. mau lên - Linh Đan vừa nói dứt câu đã chạy toạt đến lấy đĩa đựng cơm sếp hàng. Linh Nguyên, Dạ Lam, Hạ Xuân với cô cũng vào xếp hàng đợi. Tiếc là cô xếp cuối cùng đến khi đến lượt cô món ăn mới đã hết sạch sẽ rồi.


- A~ .. không phải chứ? Sao lại xui xẻo quá vậy - cô trợn mắt rồi ôm hận lấy mấy cái món còn lại rồi đi ra.


Nhưng mà ông trời luôn trêu con người ta, khi cô chen ra bên ngoài thì mấy người trong phòng của cô đã ngồi yên vị trên bàn rồi. Mà quan trọng bàn cũng chật hết chỗ, xung quanh cũng không còn chỗ nào hết.


- Trời ạ.. chẳng lẽ mình phải ngồi dưới đất mà ăn sao- cô cảm thấy vận xui cứ đuổi theo mình, bất giác từ xa thấy có một chiếc bàn mát mẻ ở góc khuất còn trống, trên bàn chỉ có mỗi một người đàn ông trên chiếc bàn lớn.


- A~~ .. may quá! Còn chỗ ha ha - thế là cô chạy tót đến chỗ đó, bất quá cô không để ý rằng có điều kỳ lạ là mọi người xung quanh đang nhìn mình chằm chằm.


- Xin hỏi, tôi ngồi ở đây được không? - cô đặt đĩa cơm ở trên bàn nhìn người đàn ông đang cúi đầu ăn kia hỏi.


- Tất nhiên, cô cứ ngồi! Bàn ở đây là tài sản chung của công ty mà - người con trai ở trước mặt vẫn cuối đầu ăn cơm cũng không có ngẩng đầu lên.


- A.. tốt quá! - cô nghe thấy vậy thì liền ngồi xuống, tay cầm nĩa và muỗng lên ăn. Xung quanh được dịp bàn tán mạnh mẽ.


- Này, cô gái đó sau lại gan như thế! -


Đóa Hoa Của Trường Nam SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ