Tính tình
[[ Diễn Đàn Chính Chủ trường Hoàng Đạo: Bạn có một thông báo quan trọng xin mời đăng nhập!!! ]]
Cô đang lên mạng chơi game cho hả giận lại bị tiếng thông báo quấy rầy. Nhớ tới cái vụ diễn kịch kia khiến cô máu nóng sôi trào rồi. Khi trả lời xong cô là người bỏ về trước sau đó nằm ngủ một mạch chiến tranh lạnh với ba tên cùng phòng. Nhưng nhìn tới Hàn Kiến Thư cô lại có cảm giác bối rối về cái việc hôn môi trên sân khấu. Nhìn hắn ta chả có phản ứng gì cả, hay là tại cô nghĩ quá nhiều?
Nhưng mà khi đăng nhập vào cô mới phát hiện ra một vấn đề quan trọng. Kỳ này không xong rồi.... (º_º)
Tháng 9 tới rồi, sao cô lại không nhớ tới cái vụ bảng xếp hạng này chứ! Chắc mọi người còn nhớ mình từng nói tháng 9 là tháng mà được xem là quan trọng và bận rộn nhất của trường nam sinh Hoàng Đạo. Tại sao được xem là quan trọng? Vì ở đây sẽ diễn ra các cuộc tranh tài về rất nhiều lĩnh vực với quy mô toàn trường , có thể là toàn thành phố . Phải nói nó có sức hấp dẫn như thế nào mới có thể thu hút được nhiều người như thế!
Đương nhiên không thể không có phần thưởng, mà còn là vô cùng hoành tráng. Những học viên lọt tốp 10 và tốp 20 sẽ được đặc xá cho việc học tập tự do, không cần đến lớp. Không chỉ vậy, những học viên này có thể được ra khỏi trường trong một khoảng thời gian nhất định. Kèm theo là một khóa luyện tập kỹ năng sống sẽ được nhà trường quyết định khi có kết quả của bảng xếp hạng. Còn có nhiều quyền lợi lặt vặt khác nữa mà chưa được liệt kê hết.
Ôi mẹ ơi, hoành tráng thế này cô nghe thôi đã muốn thi luôn rồi. Mà vấn đề nan giải là cô biết thi cái gì bây giờ , cô là đứa dốt đủ thứ hết a a...
Không chỉ cô mà bây giờ trên diễn đàn cũng đang sôi sục rất dữ dội. Đặc biệt là nữ sinh của thành phố này a.
[ Nữ công gia chánh ]: Ta nói nha... cái hôm diễn kịch kia ta đã thấy được một nam sinh vô cùng Baby như con gái khiến ta về ăn không ngon ngủ không yên...
[ Hoa Dại Ven Đường ]: Hu hu... ta hận a! Cái hôm đó ta đến rất đúng giờ nhưng lại bị tử trận xô đẩy mà không thể đi vào...
[ Em gái mộng mơ ]: Tháng 9 rồi, a a.. sắp được vào trường Hoàng Đạo nha.. nghe nói Juliet tên là Mạc Thanh đó...
[ Quả dưa tròn vo ]: *Sịt máu mũi * ôi.. Mạc Thanh đáng yêu quá! Ta sắp chết rồi... ╯﹏╰
Cô nhìn cảnh kia mà hải hùng, cô cũng không ngờ cái đêm diễn kia đã khiến danh tiếng của cô lan rộng rất xa nha. Bây giờ còn có nhiều người hâm mộ vẻ ngây thơ, ngu ngu của cô nữa! Ặc... cảm giác thật khó tả...
Cô tắt máy chuẩn bị đến phòng học, còn không biết mình nên thi cái gì nữa đây. Hôm nay lại có tiết học nấu ăn rồi , càng nghĩ càng hận bây giờ cô là người quản lý phụ giúp nên phải đến lớp sớm còn phải đi lấy đủ thứ dụng cụ. Tất cả là tại tên Hàn Kiến Thư chết bầm kia....
BẠN ĐANG ĐỌC
Đóa Hoa Của Trường Nam Sinh
HumorVì một nguyên nhân là do dì cô bị té ngã cô đành phải nghe lời mẹ cô nhập học cùng trường với em trai cô . Đặc biệt cô có một tên em trai vô cùng lưu manh, suốt ngày làm cô máu nóng sôi trào. Mà điểm quan trọng nha.. đó là .. đó là trường này chỉ...