Chương 24 : Buổi Sáng Xui Xẻo - Quyển Nhật Ký

613 43 5
                                    

  


Bên ngoài ánh nắng mặt trời đã lên cao, khung cảnh ấm áp thật khiến người ta thoải mái biết nhường nào. Vì thế, có một cô gái vẫn đang ngủ vùi vào chăn mà chẳng biết trời đất là gì cả. Bỗng dưng thân thể của cô gái đó động đậy, đôi mắt bỗng chốc mở ra thật nhanh. Với lấy chiếc đồng hồ đặt cạnh bàn sau đó trực tiếp lăn xuống sàn. Hình ảnh quen thuộc này không ai xa lạ chính là Mạc Thanh Mai.


Cô đang ngủ ngon giấc bỗng trong tìm thức đã thấy có gì đó không đúng rồi. Bình thường cô nhớ đáng lẽ giờ này đồng hồ báo thức sẽ reo inh ỏi từ lâu rồi nhưng hiện tại cũng không nghe tiếng gì cả. Vì thế cô mới cầm đồng hồ lên xem, xem xong cô mới thực sự muốn khóc.


- A~~... cái đồng hồ hách dịch hết pin từ khi nào vậy chứ! - Cô nhìn thấy mấy cây kim đều đứng yên một chỗ mà đen mặt nhưng hình như nhớ ra gì đó - 8h? Giờ làm việc là 7h30 vậy.... Á... trễ giờ rồi!


Thế là một cô gái phóng vào nhà vệ sinh với tốc độ ánh sáng. Bước xuống nhà với mái tóc được chảy qua loa, quần áo cũng được xem là gọn gàng, mặt cũng không có thời gian trang điểm. Nhìn có vẻ chật vật nhưng hình ảnh này của cô vô cùng tự nhiên khiến người khác nhìn vào lại thấy vô cùng đáng yêu.


- A~~...taxi! Chú ơi chở con tới công ty Hàn Đông đi ạ... càng nhanh càng tốt nha chú - cô bắt taxi rồi phóng lên ngồi nói như hỏa tiễn- Tiền này chú.. con đưa trước luôn đấy!


Chú tài xế thấy thế cũng chạy đi nhanh chóng , còn cô ở một bên hít thở điên cuồng chốc lát hơi thở đã trở lại bình thường.


Chiếc xe dừng lại ở trước cổng công ty thấy thế cô đã nhanh chóng chạy tọt xuống cũng không nhớ mình đã để quên cái gì. Chú tài xế thấy cô chạy nhanh như thế cũng lắc đầu cười rồi quay xe đi.


- Haiz... tuổi trẻ bây giờ thật hết nói có cần phải chạy nhanh như thế không - chú tài xế nói tay lái quẹo vào một con đường khác dường như nghe được có cái gì đó rớt ở phía sau.


Chú tài xế thắng xe lại nhướn người ra phía sau ra xem, thì ra có một cái túi xách màu nâu của phụ nữ nhưng là của ai nhỉ?


- Chẳng lẽ là cô gái lúc nãy? - Chú tài xế suy ngẫm - Chắc chắn là thế rồi, từ sáng giờ khách hàng cũng chỉ có cô ấy là nữ , làm việc tốt vậy!


Thế là chú tài xế quay xe lại hướng ban nãy trở lại công ty Hàn Đông.


Trở về phía bên này, cô vừa chạy vào cổng đã nhanh chân chạy toạt đến thang máy bấm nút. Nhưng khổ nỗi nhấn hoài mà vẫn không chịu mở, nhìn đồng hồ trên tay cô càng gấp rút. Cuối cùng, Mạc Thanh Mai cô quyết định đi thang bộ luôn.

Đóa Hoa Của Trường Nam SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ