- A... tại sao lại chán như thế này nha...- Mạc Thanh Mai đang trong giờ nghỉ trưa buộc miệng buông ra câu cảm thán.
- Phải.. phải... ngồi suốt trước máy tính thế này chắc có nước chết già mất! - Hạ Xuân ở một bên cũng cảm thán theo cô.
Mới đây cô cũng đã làm việc ở Hàn Đông được một tuần rồi. Công việc cũng không có gì khó khăn, chỉ có tính toán, chỉnh sửa lại sổ sách thôi. Mà khổ nỗi lúc nào cũng phải cắm mặt vào màn hình, thật sự rất buồn chán nha...
- Công ty này thật sự không có gì thú vị... Từ trên xuống dưới cũng không lấy được một soái ca đẹp trai nữa, chỉ có mỗi Mạc Tổng mà thôi - nữ nhân viên ngồi đối diện cô cũng than thở tên Nguyên Linh.
Từ cái bửa cô hùng hổ đòi đưa mấy cô gái tới đồn cảnh sát thì không còn ai dám gây chuyện với cô nữa. Nói chung họ một phần cũng sợ cô, hơn nữa là làm việc chung cả một tuần cũng đã hiểu được đôi chút tính cách của nhau rồi.
Chỉ tiếc là nếu mấy người này biết Mạc Cảnh là em trai cô thì không biết thế nào nha.. Em trai lưu mamh của cô mà được mấy người này khen lấy khen để. Cô xin thừa nhận một câu.. mấy cô đúng là có mắt như mù mới nhìn trúng em cô đó.
- Phải.. có mỗi Mạc Tổng nhưng người ta có thèm đếm xỉa tới nữ nhân đâu chứ! - Nữ nhân viên nọ cũng nói theo tên là Linh Đan .
- Haiz.. đi làm chứ có phải đi tìm chồng đâu mà mấy cô đòi trai đẹp chứ! - chị nhân viên lớn tuổi nhất trong đám lên tiếng hình như tên là Dạ Lam.
- Chị Lam .. không thể nói như thế a! Chúng ta đi làm như thế này, nếu xuất hiện một nam nhân tuấn tú, giàu có, tài giỏi chẳng phải là nguồn động lực cho chúng ta phấn đấu sao?- Linh Đan phản bác lại.
- Ước gì.. ông trời ban cho chúng con một nam nhân ưu tú đến công ty thì hay biết mấy - Nguyên Linh chấp tay cầu nguyện lại ngước đầu lên trời.
[[ Alo... Alo... Xin thông báo đến toàn thể nhân viên công ty Hàn Đông chú ý nghe rõ! Hôm nay 2 giờ sẽ mở ra một cuộc họp cho toàn thể công ty chúng ta tham dự, ai cũng có thể tham gia. Chúng tôi sẽ thông báo một việc quan trọng... Alo.. Alo xin nhắc lại.... ]]
- Ách... lại chuyện gì nữa đây? Họp toàn công ty luôn sao?- Nguyên Linh nghe thông báo mà bất giác hiếu kỳ.
- Đúng là kỳ lạ... bình thường từ trước tới nay làm gì có việc họp toàn thể nhân viên chứ? - Dạ Lam ở một bên cũng lắc đầu khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đóa Hoa Của Trường Nam Sinh
HumorVì một nguyên nhân là do dì cô bị té ngã cô đành phải nghe lời mẹ cô nhập học cùng trường với em trai cô . Đặc biệt cô có một tên em trai vô cùng lưu manh, suốt ngày làm cô máu nóng sôi trào. Mà điểm quan trọng nha.. đó là .. đó là trường này chỉ...